"Thảo mai" nịnh nọt Top 1 Trending Da LAB, ai ngờ Hoa Vinh bị "quê" vì nhầm sang hit Đen Vâu!

Sau thời gian gây ồn ào sóng gió, Hoa Vinh lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội với phát ngôn không để đâu cho hết "quê".

Mới đây, MV "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" của Da LAB và Tóc Tiên bất ngờ leo lên vị trí Top 1 Trending trên Youtube. Để đánh dấu thành công này, Quách Văn Thơm (hay còn được biết đến với một nghệ danh khác là JGKid) đã đăng tải lên Facebook và khoe chiến tích: "Lại phải lên #1. Chán chả buồn paste link bài vào đây nữa luôn sợ mọi người vào nghe nhiều quá không ra khỏi trend được...".

Xem phốt Hoa Vinh tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Bên dưới dòng trạng thái, nhiều người gửi lời chúc đến sự thành công của nhóm nhạc, trong số đó phải kể đến Hoa Vinh. Hiện tượng mạng này vào chúc mừng anh bạn: "Ngưỡng mộ ông từ Cho Tôi Lang Thang". Thế nhưng, đáp lại sau đó, chính chủ status lại phải đính chính: "Cảm ơn ông nhưng bài ấy tôi không hát". 

Đôi chút nhầm nhọt của Hoa Vinh lại khiến dân tình thi nhau vào "cà khịa". Có lẽ anh đã nhầm bài "Cho tôi lang thang" là ca khúc của Đen Vâu và Ngọt, còn Da LAB hát bài "Ngày lang thang" Hoa Vinh nhé!

Trước đó, Hoa Vinh nổi lên là "hiện tượng cover" nhạc trên mạng xã hội. Tận dụng thành công đó, anh cho ra mắt MV "Đừng quên tên anh" và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Thế nhưng đi cùng với đó, Hoa Vinh cũng gặp không ít thị phi. Anh từng bị tố "ăn cháo đá bát" và qua đêm khiến cô gái trẻ mang bầu nhưng chặn Facebook. Giọng ca "Đừng quên tên anh" im ắng một thời gian dài sau những ồn ào mình gặp phải.