Sở hữu vóc dáng "đồng hồ cát" đáng mơ ước, bảo sao Chi Pu lại dễ dành chinh phục thiết kế đầm ôm gợi cảm thế này

Chẳng cần ăn diện cầu kì, Chi Pu vẫn thừa sức chiếm trọn spotlight nhờ thân hình chuẩn như chai coca đáng ghen tị.

Sự kiện ra mắt mạng xã hội mới vào tối 16/9 vừa qua đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông, bên cạnh đó là sự xuất hiện của dàn sao đình đám trong showbiz Việt như: Hương Giang, Châu Bùi - Decao, Chi Pu, Kỳ Duyên....  Thế nhưng, người chiếm nhiều spotlight nhất chính là Chi Pu, không chỉ thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp mà cô nàng còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn "đồng hồ cát" dù ăn diện khá giản dị. 

Xuất hiện tại thảm đỏ, giọng ca "Em Nói Anh Nghe" diện một chiếc đầm trơn màu hồng ngọt ngào, mix cùng một số phụ kiện nhỏ như vòng tay, vòng cổ choker. 

Rõ ràng thiết kế này không quá cầu kì, nhưng nhờ vóc dáng cơ thể quá chuẩn chỉnh cùng cách nhấn nhá phụ kiện khiến nữ ca sĩ vẫn dành trọn spotlight.

Có thể thấy, kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu đang dần có những sự thay đổi lớn về phong cách thời trang. Không còn là cô nàng hotteen nhí nhảnh, đáng yêu ngày nào. Giờ đây, Chi Pu đã lột xác thành một quý cô sang chảnh, quyến rũ khi liên tuc diện những mẫu thiết kế đầm ôm bó sát vô cùng gợi cảm. Quả thực những mẫu đầm ôm như vậy có thiết kế khá đơn giản nhưng đồng thời cũng vô cùng khó diện, nếu không sở hữu body ngực nở, eo thon thì khó ai có thể diện đẹp được. Còn Chi Pu lại có thể dễ dàng những thiết kế này nhờ body đẹp "vạn người mê". 

Dù là tham gia sự kiện...

...hay đi du lịch cô nàng cũng luôn ưu tiên những thiết kế ôm sát thế này giúp cô khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Dù không sở hữu vòng ngực quá đồ sộ, nhưng bù lại Chi Pu lại có vòng 2 và vòng 3 đúng chuẩn giúp cô dễ dàng chinh phục bất kì loại trang phục nào.

Những mẫu đầm ôm vừa giúp phô bày lợi thế cơ thể, lại đồng thời đem lại vẻ cá tính, hiện đại cho Chi Pu.

Để thêm phần nhấn nhá cho bộ trang phục, Chi Pu có thể mix cùng với boots hay sandals mảnh mai cũng đều hợp cả.

Vậy là chẳng cần ăn diện cầu kỳ, mà chỉ cần những thiết kế giản đơn nhất thế này lại giúp Chi Pu phô diễn trọn vẹn lợi thế vóc dáng khiến bao người ao ước.