Đức Huy chung giường với Duy Mạnh đêm cuối độc thân, vừa ngủ dậy đã la làng tố chú rể: Ngáy to, lại còn thích gác

Chung giường cùng Đức Huy trong đêm cuối cùng đời độc thân, Duy Mạnh không ngờ mình bị bóc phốt thậm tệ, cả tật ngủ ngáy cũng bị mang lên MXH bàn tán không ngớt.

Duy Mạnh là chàng cầu thủ nối tiếp đàn anh gia nhập hội có vợ sau Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải... chính vì vậy, đám cưới của Mạnh Gắt nhận được sự quan tâm, ủng hộ không kém của cộng đồng mạng. Rạo rực cả tuần trời nay, ngày 8 và 9/2, đám cưới của cặp đôi vàng trong làng bóng đá chính thức được tổ chức, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù bận trăm công nghìn việc nhưng cả cô dâu và chú rể đều chịu khó cập nhật tình hình đám cưới lên mạng xã hội, từ váy cưới, của hồi môn, khung cảnh đám cưới và khoảnh khắc đón dâu... đều được update liên tục.

Vì là cầu thủ nổi tiếng nên đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh có sự tham gia của dàn cầu thủ soái ca vốn được yêu mến từ Vòng chung kết U23 châu Á năm 2018. Trên mạng xã hội, Đức Huy, Xuân Trường, trung vệ Bùi Tiến Dũng thường xuyên bình luận, khoe ảnh rôm rả về đám cưới của Mạnh Gắt.

Trong đó, trai tân chưa vợ Đức Huy được ngủ cùng đêm độc thân cuối cùng với Duy Mạnh, "vị quốc vương" này nhanh chóng bóc mẽ Duy Mạnh trên mạng xã hội, khoe hết tật xấu của chú rể trước bàn dân thiên hạ. 

Đức Huy ở cùng Duy Mạnh trong đêm trước ngày cưới.

Đức Huy viết: "Đêm qua ngủ ngáy to, lại còn gác chân lên ngực tao cơ",  rồi tag anh em bạn bè "cây khế" vào để cho cả thế giới biết. Bình luận của Đức Huy trong một bài đăng về Duy Mạnh nhanh chóng nhận được gần 2k lượt like.

Bên dưới, Văn Toàn và Tiến Linh cũng để lại những lời trêu ghẹo Duy Mạnh một cách hài hước. Dù hai tuyển thủ này không thể tới tham dự lễ cưới nhưng họ đã gửi lời chúc phúc đến với Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Hình ảnh chưa được tiết lộ: Duy Mạnh phê pha, quẩy tới bến trong đám cưới dù chỉ uống nước lọc