Fan Thái không phục vương miện của Miss Universe 2023, tất cả là vì điều này

Người hâm mộ xứ chùa vàng cho rằng chiến thắng của tân hoa hậu Sheynnis Palacios chưa thực sự xứng đáng và thuyết phục tại Miss Universe năm nay.

Vào sáng 19/11 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2023 đã diễn ra tại nhà thi đấu José Adolfo Pineda, thủ đô San Salvador, El Salvador. Vượt qua 83 thí sinh, người đẹp đến từ Nicaragua - Sheynnis Palacios chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe năm nay. Đáng chú ý sau cuộc thi, bên cạnh những lời chúc mừng Tân hoa hậu, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho đại diện mạnh đến từ Thái Lan - Anntonia Porsild. Đặc biệt, trên mạng xã hội xứ chùa vàng, netizen nước này còn để lại loạt ý kiến cho rằng chiến thắng của Sheynnis Palacios không thật sự thuyết phục.

Cụ thể, nhiều người chỉ ra tân hoa hậu Sheynnis Palacios chiến thắng Anntonia nhờ sử dụng phiên dịch trong phần thi ứng xử. Được biết, người đẹp Nicaragua được phiên dịch từng câu một trong câu trả lời. Vì vậy fan Thái khẳng định cô có thêm thời gian suy nghĩ để đưa ra câu trả lời chỉn chu và chau chuốt hơn. Điều này không công bằng với các thí sinh khác và đặc biệt là Anntonia. Đại diện đến từ xứ chùa vàng đã trả lời câu hỏi hoàn toàn bằng tiếng Anh mà không cần nhờ đến phiên dịch.

Fan Thái không phục vương miện của Miss Universe 2023, tất cả là vì điều này - Ảnh 2.

Fan Thái không phục chiến thắng của Miss Universe 2023 Sheynnis Palacios sau cuộc thi. Họ cho rằng người đẹp này sử dụng phiên dịch trong phần thi ứng xử nên có thời gian suy nghĩ nhiều hơn các thí sinh khác. Trong khi đó, đại diện xứ chùa vàng - Anntonia Porsild trả lời câu hỏi liền mạch và hoàn toàn bằng tiếng Anh

Fan Thái không phục vương miện của Miss Universe 2023, tất cả là vì điều này - Ảnh 3.

Thậm chí, có ý kiến cho rằng việc phiên dịch từng câu một trong câu trả lời của tân hoa hậu chẳng khác nào gian lận thời gian: “Nếu dùng phiên dịch, để cho thật sự công bằng thì nói hết câu trả lời rồi dịch trong 1 lần thôi. Việc ngừng lại suy nghĩ (trong khi chờ phiên dịch nói) từng đoạn từng đoạn như vậy thật sự chẳng khác nào gian lận thời gian”

Fan Thái không phục vương miện của Miss Universe 2023, tất cả là vì điều này - Ảnh 4.

Ngoài ra, nhiều fan sắc đẹp xứ chùa vàng cũng bất bình với việc người đẹp Sheynnis Palacios đăng quang dù không mạnh về ngoại ngữ

Sheynnis Palacios sinh năm 2000, cao 1m80 và hiện là một người mẫu và nhà hoạt động xã hội. Người đẹp gen Z được đánh giá cao bởi vẻ đẹp kết hợp giữa sự sang trọng, ngọt ngào cùng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp đầy tự tin. Bên cạnh đó, tân hoa hậu từng đại diện Nicaragua tại cuộc thi Miss World 2021 ở San Juan, Puerto Rico và lọt vào top 40 chung cuộc.

Trong khi đó, Anntonia Porsild sinh năm 1996, mang hai dòng máu Đan Mạch và Thái Lan. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, chiều cao lý tưởng 1,75m cùng vóc dáng hoàn hảo. Trước khi đăng quang Miss Universe Thailand 2023 và trở thành Á hậu 1 tại Miss Universe năm nay, Anntonia Porsild là gương mặt quen thuộc với fan sắc đẹp khi xuất sắc giành được vương miện cao nhất tại Miss Supranational 2019.

Fan Thái không phục vương miện của Miss Universe 2023, tất cả là vì điều này - Ảnh 5.

Á hậu 1 Anntonia Porsild và tân hoa hậu Sheynnis Palacios trên sân khấu Miss Universe năm nay

Nguồn: Teenee