MiDu vừa "thả thính" Quốc Trường, tình cũ Phan Thành lập tức ẩn ý về mẫu phụ nữ nên yêu

Sau khi cộng đồng mạng liên tục ghép đôi MiDu và nam diễn viên Quốc Trường, người cũ Phan Thành cũng chia sẻ về mẫu con gái hiện tại anh mong muốn.

MiDu - Phan Thành có lẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ, nếu như đại thiếu gia họ Phan không mắc sai lầm khi qua lại với Thúy Vi vài năm trước. Cuộc tình tưởng như "môn đăng hộ đối", trai tài gái sắc lại đứt gánh giữa đường. Sau đó, anh cũng công khai yêu tiểu thư Primmy Trương nhưng chẳng bao lâu lại tan rã.

Về phía MiDu, cô hot girl xinh đẹp, tài giỏi ngày càng chứng tỏ bản thân khi vừa làm giảng viên, vừa kinh doanh thành công thương hiệu thời trang của riêng mình. MiDu chính là cô gái mà chàng trai nào bỏ lỡ cũng sẽ tiếc nuối! 

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ "đẩy thuyền" MiDu và Quốc Trường - nam diễn viên điển trai trong bộ phim "Về nhà đi con". Cả hai thường bình luận vui vẻ trên mạng xã hội. Đều sở hữu ngoại hình nổi bật, sự nhạy bén trong kinh doanh và đời sống trong sạch không scandal, cả Quốc Trường và MiDu thật xứng đôi vừa lứa trong mắt người hâm mộ.

Ngay sau tin đồn này, thiếu gia Phan Thành cũng bày tỏ suy nghĩ về mẫu người phụ nữ anh mong ước hiện tại. Theo đó, thiếu gia Phan Thành chia sẻ lại bài biết của nữ giám đốc ở Sài Gòn khuyên gái đẹp con nhà giàu và gái đẹp con nhà nghèo. Từ đó, anh cũng rút ra được rằng: "Trai hay gái đều chỉ có một thanh xuân ngắn ngủi. Cố gắng đừng làm điều gì khiến sau này phải hối tiếc là được!".

Đồng thời, chàng thiếu gia giàu có nức tiếng Sài Thành còn tiết lộ mẫu phụ nữ mình thích qua nhiều thời kỳ: "Khi tôi 20, tôi thường thích một cô gái xinh đẹp, bắt mắt, nổi bật giữa đám đông. Khi tôi 25, tôi hướng về một người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội.

Nhưng khi 30, sau khi trải qua những điều đó, tôi lại mong muốn có một người phụ nữ sâu sắc, hiểu mình, biết rõ tôi cần gì và có thể cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống".

Hiện tại khi ở ngưỡng tuổi 30, điều thiếu gia này cần ở một người phụ nữ là sự sâu sắc, thấu hiểu. Tuy liên tục "thả thính" nhưng đến hiện tại vẫn chưa cô gái nào ở bên Phan Thành dù tiêu chí anh đưa ra khá đơn giản.

Không chỉ là "người thừa kế sáng giá", tài sản kếch xù từ gia đình mà Phan Thành còn làm chủ một cơ sở kinh doanh, mở chuỗi nhà hàng, quán bar cao cấp...Thế nhưng cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình đối với Phan Thành lại khá lận đận. Hiện tại, nếu muốn quay lại với tình cũ, anh càng phải chứng tỏ bản thân đã thay đổi, xuất sắc và chân thành hơn, bởi trên "đường đua" ấy, có rất nhiều người đàn ông tốt sẵn sàng bao bọc cho người con gái xinh đẹp, tài giỏi như MiDu.

Một thiếu gia giàu có từ trong bụng mẹ, với một chàng trai xuất thân nghèo khó nhưng nỗ lực gây dựng sự nghiệp riêng, liệu MiDu sẽ yêu ai?

Xem thêm: Ngó lơ Phan Thành, MiDu tích cực "thả thính" Vũ Sở Khanh, đẩy thuyền cặp đôi trai tài gái sắc