Thầy giáo bị "nhuộm đỏ" trong ngày bế giảng, học sinh liền so sánh với nhân vật Avengers gây cười "không nhặt được miệng"

Xem bức ảnh thầy giáo bị "nhuộm đỏ" trong một lễ hội ném bột màu ngày bế giảng ở một trường học, nhiều học sinh đã nhanh trí so sánh với nhân vật Avengers vô cùng hài hước.

Mùa lễ bế giảng năm nay đã chứng kiến nhiều màn "quậy" tưng bừng của học sinh lớp 12 các trường học trên khắp cả nước. Nơi thì ném bóng nước, nơi lại ném bột màu, có nơi còn kéo cả lớp xuống ao bơi cho vui...

Năm nay cũng chứng kiến nhiều hình ảnh hài hước và vô cùng gần gũi của các thầy cô giáo khi hết mình tham gia "quẩy" cùng học sinh. Nào là thầy hiệu trưởng bị học sinh kéo lê trên sàn trơn đầy nước, thầy hiệu phó bị "úp sọt" nguyên xô nước... Và mới đây, một thầy giáo đã bị "nhuộm đỏ" sau khi chơi ném bột màu với học trò trong ngày bế giảng.

Bức ảnh người thầy đỏ từ đầu đến chân này sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn lớn dành cho học sinh, sinh viên thì đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Đa số thành viên đều không thể nhịn được cười và nhấn like khi xem bức ảnh này.

Ảnh 1: Thầy giáo bị nhuộm đỏ - We25.vn

Hoai My Le: "Thầy trường em ngày tổng kết".

"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", cười chưa chán mà không ít bạn đã nhanh trí ví thầy giáo này với nhân vật Vision trong loạt phim Avengers đình đám khiến cộng đồng được thêm trận cười no nữa. Quả thật, nhân vật Vision khá là giống thầy giáo này khi cũng sở hữu một màu đỏ gần cùng tone màu, thậm chí nét mặt giữa thầy giáo với Vision cũng có phần hao hao.

Ảnh 2: Thầy giáo bị nhuộm đỏ - We25.vn

(Ảnh: Linh Thành Huynh)

Và tất nhiên, không thiếu những bình luận "siêu mặn", siêu "lầy lội" của các thành viên dành cho người thầy dễ thương này. Bạn Hoà Giang khen ngợi: "Nhìn thầy cưng ghê!". Bạn Bùi Nguyễn Minh Ngọc thì thông cảm: "Kiểu này thầy vứt luôn cái áo chứ giặt sao ra". Bạn Kris Journey hài hước: "Quào... Vision phiên bản bất hạnh". Bạn Mạn Châu Sa Hoa thì tếu táo: "Áo của thầy màu đẹp nha! Để thầy làm kỉ niệm cũng được."...

Câu chuyện về những người thầy nô nghịch hết cỡ với học trò trong ngày bế giảng luôn gây chú ý không chỉ ở độ dễ thương mà còn cho thấy ý nghĩa đặc biệt của tình thầy trò, của kỷ niệm 3 năm cấp 3 và cũng là sự ghen tị của không ít các lớp học chưa có được không khí đó./.

 "Quẩy" cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị "úp sọt" nguyên xô nước ướt như chuột lột