Fans Kpop nổi điên khi Gào đăng ảnh Park Boom làm trò cười: "Mập mà đẹp hơn chị"

Cộng đồng fan Kpop không ngừng ném đá, chỉ trích Gào vì lôi hình ảnh của Park Boom ra chế giễu.

Thời gian qua, Gào (tên thật là Vũ Phương Thanh) trở thành cái tên tâm điểm của cộng đồng mạng. Một trong những tâm điểm chú ý đó là Gào bị cộng đồng mạng xỉa xói vì có thân hình béo, mập mạp. Và để đáp trả lại những lại những ý kiến chê bai đó, trên story Instagram của nhà văn 8X này đã đăng tải hình ảnh của Park Boom - ca sĩ của nhóm nhạc 2NE1 nổi tiếng thế giới. Hình ảnh Gào đăng tải là Park Boom chụp góc nghiêng, gương mặt béo ú, mập mạp.

Nhà văn Gào bị dân mạng chê béo.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái trên story, nhà văn Gào đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía dân mạng. Theo như các fan Kpop, thì việc làm này của Gào chính là "shaming body" (miệt thị ngoại hình) thần tượng quốc tế. Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bình luận ném đá nhà văn này.

Trên Instagram cô đăng tải hình ảnh Park Boom tăng cân đã khiến fan Kpop nổi điên vì Shaming Body thần tượng.

Nickname Vui Vui bình luận: "Hà cớ gì lại tự dưng lôi hình ảnh Park Boom idol của tôi lên làm gì. Công nhận Park Boom tăng cân cũng mập mạp như chị thật, nhưng người ta mập đáng yêu và nhân cách hơn chị nhiều đó Gào ạ".

"Park Boom người ta mập nhưng có tài và được mọi người yêu quý còn nhiều hơn chị. Còn thử nhìn lại mình xem, thời gian qua dính bao nhiêu phốt rồi. Lôi hình ảnh của người khác lên đây chẳng khác gì là chị shaming body idol Kpop. Không hay ho gì đâu", một tài khoản khác bình luận.

Sau những chỉ trích ném đá thậm tệ, Gào cũng đã lên tiếng về hành động này của mình:

Gào vốn là một hot mom trên mạng xã hội. nhưng vì những phát ngôn không kiêng nể và một vài "phốt" trong quá khứ, cô sở hữu lượng anti-fans cực lớn. 

Xem thêm: Bị Hoài Linh từ mặt, giải nghệ sớm, Hoài Lâm tự tin khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái