Bức ảnh chụp lén cảnh ngủ gật của nữ điều dưỡng Việt bất ngờ lên báo Hàn Quốc

Bức ảnh chụp lén cảnh ngủ gật của cô bạn Đào Linh Chi đã khiến cư dân mạng “tan chảy” vì vẻ dễ thương và thậm chí xuất hiện trên một tờ báo Hàn Quốc.

Nếu như cách đây không lâu, MXH Trung Quốc xôn xao tìm kiếm “info” của một cô nàng Việt Nam với một body lý tưởng 87-57-94 thì nay lại có thêm một cái tên khác lọt vào danh sách gái xinh Việt Nam lên báo quốc tế.

Bức ảnh chụp nữ điều dưỡng ngủ gật trong bệnh viện đã "chiếm sóng" nhiều diễn đàn gái xinh.

Cô gái này chính là nữ điều dưỡng có tên Đào Linh Chi (SN 1998), đến từ Nghệ An. Linh Chi là người đã “đốn tim” biết bao chàng trai vì hình ảnh mặc áo blouse trắng, gục đầu ngủ gật trên ghế dựa trong bệnh viện. Không dừng lại đó, hình ảnh của cô bạn bất ngờ xuất hiện trên tờ báo Hàn Quốc lớn là NTD Korea và nhận được vô số lời khen ngợi.

Tờ báo này đã gọi Chi là "công chúa ngủ trong bệnh viện". Về hoàn cảnh ra đời của bức ảnh, NTD Korea cho rằng, do nữ điều dưỡng xinh đẹp này đang mệt mỏi nên ngủ thiếp đi trên ghế và đã được một đồng nghiệp chụp lại.

Bên cạnh đó, tờ báo cũng trích dẫn thêm một vài lời khen có cánh đến từ cư dân mạng nước này như: "Cô ấy làm việc ở đâu nhỉ, nếu bị bệnh thì tôi nhất định sẽ đến đây", "Đúng là thiên thần không có cánh ngoài đời thực mà"...

Không chỉ gây xôn xao khắp MXH Việt Nam, nữ điều dưỡng này còn xuất hiện trên cả báo Hàn.

Cô bạn này hiện đang làm điều dưỡng ở Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, trang cá nhân của cô đã có hàng nghìn lượt kết bạn và theo dõi. Tuy nhiên, dòng trạng thái "Đã kết hôn" trên trang mạng của Chi chắc hẳn đã làm không ít người phải hụt hẫng dù mọi người vẫn để lại không ngớt bình luận tích cực dưới các bài đăng của cô.

Vẻ đẹp xinh xắn của cô nàng.

Linh Chi là một cô gái cá tính và năng động.

Nét nghiêng "thần thánh" của Linh Chi.

Theo Kenh14.vn