Phong cách đối lập hoàn toàn trên phim của Trúc "osin" trong "Những cô gái trong thành phố"

Trái ngược với tạo hình trên phim, diễn viên Mai Anh (thủ vai nhân vật Trúc) ngoài đời mang vẻ sang chảnh, sành điệu đến ngạc nhiên.

 

Bộ phim "Những cô gái trong thành phố" đang thu hút sự quan tâm của khán giả trong khung giờ vàng phim Việt. Mỗi cô gái trong phim đều từ tỉnh lẻ lên thành phố mưu sinh, học tập nhưng cuộc sống mỗi người lại có những khó khăn, trắc trở riêng. Trong đó, nhân vật Trúc do diễn viên Mai Anh thủ vai gây ấn tượng với khán giả bởi tính tình quá nóng nảy, bộc trực, thẳng thắn, không chịu nhường nhịn ai nên thường chịu thua thiệt trong cuộc sống.

Để có tiền trả nợ, sau khi bị đuổi việc khỏi vị trí công nhân may, phục vụ nhà hàng hay rửa bát, Trúc tình nguyện làm ô sin cho gia đình Bách (Chí Nhân) và chấp nhận sự yêu sách, quái tính của con gái anh.

Thế nhưng trái ngược với tạo hình khắc khổ, giản dị, chân chất, quê mùa, ngoài đời, diễn viên Mai Anh lại có một phong cách hoàn toàn trái ngược. Gương mặt cô nàng sau khi được trang điểm cẩn thận mang đến vẻ sắc sảo, đậm đà. Điểm thu hút của cô chính là làn da trắng mịn màng, nụ cười tươi tắn và đường nét thanh thoát. 


Mai Anh sinh năm 1994, từng theo học quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh doanh - Công nghệ (Hà Nội). Theo kế hoạch, cô sẽ sang Australia du học sau khi hoàn thành 2 năm đầu. Thế nhưng, Mai Anh quyết định trái lời bố mẹ để Nam tiến xây dựng sự nghiệp chỉ với 1 chỉ vàng trị giá khoảng 4 triệu đồng thời điểm đó.

 

Tại TP HCM, Mai Anh tìm kiếm mọi cơ hội diễn xuất, từ đóng phim đến TVC, phim ngắn. Cô từng tham gia các phim 'Trận đồ bát quái', 'Những công dân tập thể', 'Thiên mệnh anh hùng', 'Scandal 2'... Dù vậy, cô vẫn là gương mặt mới mẻ với khán giả truyền hình phía Bắc. Cô trở về Hà Nội cách đây 2 năm.

Ngoài những bộ cánh trễ nải để lộ vòng 1 đẫy đà thì cô nàng Mai Anh trông cũng cá tính, mạnh mẽ trong những set đồ như thế này. Sở hữu vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai, người đẹp còn có lợi thế và sở thích đối với bộ môn nhảy múa.

Bên cạnh đóng phim, làm vũ công, Mai Anh còn sở hữu một xưởng may và thương hiệu thời trang riêng. Tự nhận mình là người năng động, Mai Anh cảm thấy không hề áp lực khi làm nhiều công việc một lúc.

 

Trang điểm cho Nhã Phương bị chê "xấu hoắc", chuyên gia make-up đáp trả cực gắt thế này