Gái trẻ lập mưu cướp bồ của chị sếp để trả thù, ai dè bị “nghiệp quật” không kịp rút

Chưa kịp rút lui khỏi mối quan hệ công sở phức tạp, cô nàng đã bị "dằn mặt" theo cách của những kẻ cướp chồng người khác. 

 

Công sở chẳng khác gì một xã hội thu nhỏ với đủ loại người, đủ tính cách, đủ rắc rối mà cuộc sống mang đến nhưng nó cũng có thể là nơi bạn 'cảm nắng' một người vì bất cứ lý do gì. Bởi một ngày làm việc ở văn phòng thường là 8h/ngày, đây là khoảng thời gian bạn liên tục gặp mặt, trao đổi, ăn uống, chia sẻ chuyện "trên trời dưới biển" và rất dễ nảy sinh tình cảm. 

Nhưng các cụ xưa có câu khi yêu nên tránh "con thầy, chồng bạn, trai cơ quan". Trong đó, cần đặc biệt tránh nhóm đối tượng "cơ quan" nếu không muốn chuyện tình của bạn như quyển sách bán tại hội chợ, ai thích thì nghiền ngẫm, dò xét, ai không thích thì mang ra làm chủ đề trêu chọc, buôn chuyện. 

Biết là vậy, nhưng cô nàng dưới đây, chẳng những không tránh mà còn cố tình xen vào mối quan hệ phức tạp của những người có chức, có quyền tại công ty, để rồi đến cuối cùng lại nhận cay đắng về mình 

Cụ thể cô chia sẻ trong một nhóm tâm sự kín: 

Tôi học ngoại giao, mới ra trường được một năm, cũng từng trải qua vài ba mối tình nhưng có lẽ duyên chưa tới nên chưa thể tìm được người có thể đi đến cuối con đường. Gia đình thì cũng gọi là có một chút vị trí trong giới lĩnh vực xuất nhập khẩu nên từ nhỏ tính tình cũng có phần hổ báo hay khó nghe hơn như kiểu "khôn hồn thì đừng động vào". 

Trong 1 năm sau khi ra trường, tôi có phụ giúp giúp kinh doanh cũng bố mẹ nhưng vì "không làm được việc" nên bố mẹ có góp ý và khuyên tôi nên đi học "trường đời" để lấy thêm kinh nghiệm. Tôi ok luôn và tự đi kiếm việc tại một công ty nước ngoài. 

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu tôi không đụng trúng một bà quản lý U40, đã già lại còn bẩn tính, chuyên môn sai những việc "không tên" khiến tôi cực kỳ ghét. Vì không muốn mới đi làm đã bị đuổi nên tôi thường nhẫn nhịn và nghe theo nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó nên nhiều khi tôi cũng tỏ vẻ khó chịu ra mặt. 

Ẩn dật tại một số group nói xấu sếp tại công ty một thời gian, tôi được biết hóa ra chị quản lý tốt bụng U40 của tôi hiện đang cặp kè với sếp tổng cũng U40 rồi ấy chứ nhưng vẫn phong độ lắm, đặc biệt đang trong quá trình hoàn thành thủ tục li dị  vợ. Đúng là công sở, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, thảo nào bấy lâu nay bà ấy lại hách dịch, không coi ai ra gì như vậy. 

Cũng chẳng muốn xen vào chuyện nhà người ta đâu, nhưng ức chế là cặp đôi U40 này đã có tuổi rồi, lại còn bồ bịch nữa mà đôi khi vẫn thản nhiên thể hiện tình cảm giữa chốn đông người như mình đúng lắm vậy!. 

Lúc ấy, không biết "ma xui quỷ khiến" thế nào hay do tính cách chẳng thể chịu nổi mấy điều này, tôi đã lập kế hoạch cưu cẩm ông sếp tổng để trả thù bà quản lý già đã "củ hành" tôi suốt thời gian qua. Công cuộc cưa cẩm thì chẳng có gì khó bởi "trâu già nào mà chẳng thích gặm cỏ non", chỉ qua một vài cử chỉ, ánh mắt đưa tình như một cách để bật đèn xanh, con "Cá" đào hoa sẽ cắn câu ngay. 


Chuyện tình công sở. (Ảnh minh họa) 

Bị sếp tổng ngó lơ, phải nói chị quản lý xinh đẹp tức đến "nổ não". Miếng mồi đang béo, chăn mãi mới được, giờ lại bị một con ranh nào đó cướp mất, ai mà chịu cho được. 

Còn về phía tôi, tuy nói là 'chăn" sếp tổng nhưng cũng chưa làm gì cả, chỉ dừng lại ở vài ở ôm, vài bữa ăn tối. Tôi cũng chẳng có ý định gì, chỉ đơn giản là làm cho chị quản lý tức giận rồi lại thôi. Nhưng sự việc chẳng đơn giản như tôi nghĩ, trong một lần được sếp tổng chở đi ăn tối, xe của chúng tôi bỗng bị một đám chị em ở đâu xông tới đập phá. Họ chẳng nói chẳng rằng, lôi thốc tôi ra khỏi xe mà đánh, mà lột... còn ông sếp sau khi can ngăn không được đành ngồi bẹp dí trong xe như một kẻ thua cuộc. 

Đau về thể xác 1 phần, nhưng đau về tinh thần thì 10 phần, tôi còn nhớ như in cái câu mà người phụ nữ ấy nói khi túm tóc và tặng tôi mấy cái tát: Thì ra chính mày là người cướp chồng ta, khiến ta và ông ấy phải đến bước đường này, để ta xem mày còn mặt mũi nào nhìn ai không, đồ cướp chồng người khác". 

Đúng họ gọi tôi là 'kẻ cướp chồng' trong khi tôi cũng chẳng có nổi một giây phút nào để giải thích, chỉ còn cách nằm im mà chịu trận đòn từ trên trời rơi xuống. Và tất nhiên, sau vụ việc này, cả công ty đều biết tôi đang cặp kè với sếp tổng. Đúng là vết nhơ sẽ chỉ nhân rộng chứ chẳng thể xóa tan. Tôi cũng chẳng còn mặt mũi hay tâm trạng đến công ty hay giải thích cho bất cứ ai. 

Nghỉ việc là lựa chọn của tôi ngay lúc này nhưng có lẽ đây sẽ là ký ức mà tôi chẳng thể nào quên. 

Dòng tâm sự của cô nàng sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không biết nên thương cảm hay nên nổi giận với hành động của cô nàng. 

"Không biết nên thả phẫn nộ hay trái tim thương cảm cho bạn nữa, nhưng thực sự mà nói, trong câu chuyện này, bạn là người sai đầu tiên khi có ý định cặp kè với người đã có gia đình", nick name Hà Trần tâm sự.

Đồng quan điểm bạn, Tâm Trần cũng cho hay: "Có thể theo bạn nghĩ, mục đích trả thù của bạn là đúng như hành động của bạn là hoàn toàn sai, có nhiều cách để đáp trả một người chứ không nhất thiết phải sử dụng cách này". 

Bạn Duyên Phạm dành lời khuyên: "Thôi coi như đây là bài học, mong rằng bạn sẽ sớm quên đi chuyện này và bắt đầu lại". 

Dù chưa rõ thực hư nhưng hiện dòng tâm sự vẫn trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. 

Tiếp tục theo dõi loạt chuyện"Drama công sở - Thâm cung bí hiểm"có thật trên We25.vn

Gái ế lâu năm được trai đẹp IT tán tỉnh, chưa kịp hí hửng đã phát hiện “thói quen quái dị” chuyên đi "chăn" các em trẻ