Từng kêu "còng lưng" trả nợ cho chồng, vợ ba Hiệp Gà tậu ngay nhà chục tỷ sau khi ly hôn

Diệu Thúy từng lên tiếng tố chồng quỵt nợ số tiền 150 triệu đồng mà cô đứng ra vay hộ. Tuy nhiên, sau khi chia tay nam danh hài tai tiếng, cuộc sống của cô lại thay đổi chóng mặt.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Thúy – vợ cũ của Hiệp Gà bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe một căn hộ mới tậu ở trung tâm Hà Nội. Diệu Thúy cho biết, cô đã hoàn thành ước mơ nhỏ nhoi trong năm 2019 của mình. Căn hộ mới tậu của Diệu Thúy khá rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng, nội thất đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại, sang trọng.

Chia sẻ của Diệu Thúy đã nhận được rất nhiều sự chú ý của bạn bè và cộng đồng mạng. Đặc biệt, dưới phần bình luận, vợ cũ của Hiệp Gà còn tiết lộ giá của căn hộ này lên đến gần chục tỷ đồng.

Căn nhà mới tậu của Diệu Thúy. 

Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì sự khá giả của Diệu Thúy dù trước đó cô từng chia sẻ bản thân phải còng lưng trả nợ số tiền 150 triệu đứng ra vay hộ Hiệp Gà nhưng chồng cũ lại “quỵt nợ”.

Diệu Thúy cũng cho biết, cô mới chỉ làm đám cưới với Hiệp Gà chứ chưa đăng ký kết hôn bởi suốt thời gian chung sống, bản thân cô đã nhận ra nhiều điều không ổn ở danh hài này nhưng vì lỡ có bầu nên phải cưới. Chính bởi vậy mà việc ly hôn của cô và chồng cũ diễn ra cũng rất nhanh chóng.

Nội thất đơn giản, tinh tế. 

Ngoài ra, Diệu Thúy còn khẳng định Hiệp Gà ăn chơi, bỏ bê gia đình và có những hành động không đúng mực với bố mẹ vợ và còn xé giấy khai sinh của con trai.

Sau khi ly hôn, Hiệp Gà cũng dùng nhiều lời lẽ không hay để nói về vợ cũ mặc dù trước đó anh từng khóc lóc trong đám cưới và khẳng định Diệu Thúy là hạnh phúc cuối của mình và đám cưới này cũng là đám cưới cuối cùng của anh.

Diệu Thúy khẳng định căn hộ của cô có giá gần 10 tỷ. 

Hiện tại, Diệu Thúy đã về Quảng Ninh sống cùng bố mẹ đẻ và làm công việc kinh doanh online. Trong khi đó, con trai chung của cô và Hiệp Gà được giao cho nam danh hài chăm sóc.

Hiệp Gà và Diệu Thúy trong đám cưới. 

Vợ cũ của Hiệp Gà có cuộc sống khá thoải mái sau khi ly hôn. 

Tin liên quan: 

Tỏ ra không nhớ Phan Thành nhưng MiDu lại có động thái này khi thiếu gia đau khổ vì tình!

Bị hỏi khó về tính lăng nhăng gái gú của Trường Giang, Nhã Phương bênh chồng "chằm chặp"