Giả chó để ôm ấp tựa ngực gái xinh, ai ngờ "thánh chế" Tuấn Cry bị “nghiệp quật” sợ đến già!

Tưởng giả chó rồi sẽ sung sướng được Nhi cute cưng nựng, ôm ấp trong lồng ngực, nhưng Tuấn Cry lại nhận phải cái kết không thể nào đắng hơn!

Trong series trinh thám "Bản giao kèo định mệnh" mới đây, Tuấn Cry đã có màn giả chó cực kì ấn tượng trong vai đặc vụ mật Chíp Bom.  Theo đó, hắn ta dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng ở bên cạnh cậu chủ Sơn "thộn" (Lê La), nhằm thực hiện mưu đồ của mình. Tuy nhiên, không chỉ hết mình vì công việc, Chíp Bom còn tận dụng để ôm ấp nàng Nhi "cute" - vai diễn do hot girl Trang Banana thể hiện. 

Đây là những gì mọi người nghĩ


Nhưng đây mới là góc nhìn của Sơn "mặt thộn"

Tập 1 "Bản giao kèo định mệnh"


Nhìn mặt của Tuấn Cry là biết giả chó sướng như nào rồi đấy

Sơn vốn thầm yêu trộm nhớ Nhi "cute" (Trang Chuối), và khi được crush ngỏ ý muốn chăm sóc thú cưng của mình, chàng Sơn lập tức đồng ý ngay. Thế nhưng con chó khốn nạn Chíp Bom lại lợi dụng để ôm ấp cô nàng xinh đẹp kia. Vẻ mặt lưu manh của Tuấn Cry càng khiến Sơn tức điên. 

Trớ trêu hơn, Nhi lại muốn Sơn "thộn" hôn chú chó của mình để thể hiện tình cảm. Nụ hôn đầu đời chưa được trao cho ai, mà Sơn thộn đã bắt buộc phải dâng hiến nó cho con Chíp Bom giả dối kia.

Tình huống trớ trêu đầu tiên khiến Sơn khó xử


Ánh nhìn đầy lo lắng của Tuấn Cry khi phải hôn cậu chủ


Bờ môi này đều dành hết cho Tuấn Cry 

Cuối cùng, chẳng còn cách nào thoát, cả Tuấn Cry và Sơn đã có màn khóa môi nhau đỉnh cao mà không ai dám nhìn. Chỉ thấy biểu cảm "lòng đau như cắt" của cả hai thôi cũng đủ hiểu cái giá của việc được nựng yêu dành cho Tuấn Cry là kinh khủng thế nào.


Thôi rồi, Tuấn Cry chính thức mất đi "nụ hôn đầu" từ đây.

Sau màn hôn thắm thiết giữa phố, liệu rằng Sơn "thộn" còn phải chịu đựng Chíp Bom đến khi nào? Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo trong series trinh thám thú cưng "Bản giao kèo định mệnh" sẽ sớm lên sóng vào thứ 3 hàng tuần, trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL