Vừa hay tin trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan là "người quen", CĐM đã đổ xô vào FB chào "anh tài đẹp trai"

"Tìm Facebook anh tài đẹp trai vào thả tim đi các bạn, để anh hiểu được tấm lòng của dân Việt Nam và 5/9 thả nhẹ nhàng cho Thái cái thẻ đỏ" một nick name bày tỏ. 

19h hôm nay 5/9, trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng, không chỉ bởi cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 mà còn một lần nữa khẳng định ngôi vị số 1 bóng đá Đông Nam Á của Việt Nam. 

Bên cạnh danh sách các cầu thủ sẽ đá chính thức trong trận đấu, thông tin vị trọng tài bắt chính mới đây cũng đã được tiết lộ. Theo đó, danh tính người cầm còi trận Việt Nam – Thái Lan ngày 5/9 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 là ông Al-Adba Saoud Ali, trọng tài người Qatar. 

 

Ông Al-Adba Saoud Ali, trọng tài người Qatar, sẽ là người bắt chính cho trận đấu (ảnh Zing.vn)

Thông tin này nhanh chóng khiến cổ động viên Việt vô cùng háo hức bởi vị trọng tài này thực chất là "người quen" đối với HLV Park Hang Seo cũng như Quang Hải, Văn Hậu khi trước đó đã từng điều khiển trận đấu của tuyển U23 Việt Nam với Indonesia tại vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình ngày 24/3.

Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước đối thủ ở những giây cuối cùng bằng bàn thắng của Triệu Việt Hưng (Quang Hải kiến tạo). Khoảnh khắc đáng nhớ của ông Ali trong trận này là chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanerwar Marinus (Indonesia) sau tiếng còi mãn cuộc. Sau đó đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo giành thắng lợi đậm 4-0 trước U23 Thái Lan ở trận đấu cuối và giành ngôi nhất bảng. 

Để bày tỏ sự mến mộ và gửi lời nhắn đến vị trọng tài, không ít cư dân mạng đổ xô đi tìm Facebook cá nhân của ông. Thậm chí, trên facebook còn xuất hiện rất nhiều tài khoản giả mạo mang tên Al-Adba Saoud Ali. 


Một tài khoản giả mạo. 

Chẳng cần biết đâu là tài khoản thật, đâu là tài khoản giả, dân mạng đã liên tục để lại bình luận, cũng như lời chào hỏi vị trọng tài trên trang cá nhân. Phần đa số bình luận này đều là tiếng Việt. Không ít người đã gắn thẻ bạn bè vào để cùng nhau trò chuyện, giới thiệu rằng đây sẽ là vị trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Thái Lan.

 
Người hâm mộ đã nhanh chóng tràn vào tường cá nhân của ông


"Xin chào bác tài, nhớ bắt công bằng nhé. Việt Nam chiến thắng", một tài khoản đã để lại bình luận.

“Nhớ bắt công bằng vào nhé trọng tài ơi, tụi em tìm ra facebook rồi đấy ạ!”, một tài khoản hài hước viết.


Cơ hội để các thánh chế ảnh tái xuất.