Giả nữ sinh Nhật Bản, Duy Khánh được khen "đẹp" nhưng hơi "đơ"

Hóa thân nữ sinh Nhật Bản, Duy Khánh đẹp vi diệu vẫn bị dân mạng nhận xét giống 'búp bê người lớn'.

Nhắc đến một trong những nghệ sĩ có khả năng giá gái giống đến 99.99%, không thể bỏ qua Duy Khánh. Được khán giả biết đến rộng rãi với biệt danh "Cô giáo Khánh", từ đó khán giả nhìn thấy Khánh trong hình dạng con gái nhiều hơn chính bản thân anh. Mỗi lần giả gái, nam nghệ sĩ đều rất đầu tư: từ trang phục, trang điểm đến phong thái, biểu cảm. Những lần đóng giả nữ nghệ sĩ trong showbiz, Duy Khánh còn được chính phiên bản gốc "thán phục" bởi màn sao chép cực đỉnh. Mới đây, nam diễn viên lại khiến khán giả một phen "mắt chữ O mồm chữ A" với màn tạo hình như thiếu nữ Nhật Bản.

Diện đồng phục học sinh, để tóc đen, mái bằng cùng layout trang điểm sương sương chuẩn style xứ sở hoa anh đào, Duy Khánh trông như nữ sinh 20 tuổi. Nam diễn viên vốn dĩ sở hữu gương mặt với các đường nét vô cùng hài hòa nên chỉ cần thay đổi tông make-up nữ tính, thêm bộ tóc giả là anh chàng đã hô biến sang hình tượng nữ giới một cách vi diệu.

Ngay khi bộ ảnh chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Đa phần mọi người đều dành lời khen "có cánh" cho "Bà Năm Bống": "Con gái nhìn còn mê nữa", "Nhìn mình còn đàn ông hơn", "Vừa đẹp vừa có tài"... Trong đó có một số bình luận vô cùng hài hước: "Nhìn giống búp bê tình dục quá trời"...