Gia phả quyền lực của Gong Yoo: Lộ quan hệ bất ngờ với "thánh sống" Kang Dong Won, không hẹn hò Gong Hyo Jin do chung dòng máu?

Gong Yoo rất ít khi tiết lộ về gia đình, đời tư, thế nên loạt thông tin này khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Gong Yoo luôn là 1 trong những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao và visual ấm áp, điển trai. Thế nhưng đời tư của nam tài tử lại vô cùng kín tiếng. Anh không công khai hẹn hò ai, cũng không có nhiều thông tin về gia đình, bố mẹ.

Thế nhưng đến hôm nay (2/10), chương trình TMI News của đài Mnet đã bất ngờ đưa tin về mối quan hệ đặc biệt của Gong Yoo và Kang Dong Won. Hóa ra, không chỉ là bạn bè thân thiết, "yêu tinh" và "thánh sống" còn là họ hàng của nhau. Theo đó, trong quá khứ, ông nội của 2 diễn viên chơi thân với nhau từ trẻ và quyết định gả con cho nhau. Gong Yoo và Kang Dong Won lần lượt là cháu của 2 người ông nên đã gắn kết qua mối quan hệ thông gia, trở thành họ hàng xa.

Hóa ra Kang Dong Won và Gong Yoo là họ hàng xa, gắn kết qua mối quan hệ thông gia

Gia phả quyền lực của Gong Yoo: Lộ quan hệ bất ngờ với thánh sống Kang Dong Won, không hẹn hò Gong Hyo Jin do chung dòng máu? - Ảnh 3.
Gia phả quyền lực của Gong Yoo: Lộ quan hệ bất ngờ với thánh sống Kang Dong Won, không hẹn hò Gong Hyo Jin do chung dòng máu? - Ảnh 4.
Gia phả quyền lực của Gong Yoo: Lộ quan hệ bất ngờ với thánh sống Kang Dong Won, không hẹn hò Gong Hyo Jin do chung dòng máu? - Ảnh 5.

2 diễn viên đã thân thiết với nhau từ trước khi trở thành những ngôi sao hàng đầu

Dù không cùng huyết thống nhưng mối quan hệ họ hàng thông gia của Gong Yoo và Kang Dong Won vẫn khiến dân tình vô cùng thích thú, thậm chí còn đứng ở vị trí no.1 cổng thông tin Naver. Không hẹn mà gặp, cả 2 đều bước vào làng giải trí, trở thành diễn viên nổi tiếng và rất thân thiết ở ngoài đời.

TMI News cũng làm rõ 1 mối quan hệ khác của Gong Yoo, đó chính là với Gong Hyo Jin. Bấy lâu nay, có tin đồn cho rằng họ là anh em họ, nhưng trên thực tế lại không phải. Cả 2 là những người bạn thân thiết lâu năm, thế nhưng tin đồn là anh em đã lấn át hết tin đồn hẹn hò. Khi tin đồn Gong Yoo hẹn hò Jung Yoo Mi nổ ra, Gong Hyo Jin đã "dỗi yêu" khi mãi cô không có tin đồn hẹn hò với nam tài tử, chỉ luôn được dân mạng coi là anh em.

Gia phả quyền lực của Gong Yoo: Lộ quan hệ bất ngờ với thánh sống Kang Dong Won, không hẹn hò Gong Hyo Jin do chung dòng máu? - Ảnh 6.
Gia phả quyền lực của Gong Yoo: Lộ quan hệ bất ngờ với thánh sống Kang Dong Won, không hẹn hò Gong Hyo Jin do chung dòng máu? - Ảnh 7.

Thân nhau thế này nhưng thay vì đồn hẹn hò, nhiều dân mạng lại tưởng Gong Yoo - Gong Hyo Jin là anh em do cùng họ Gong

Cặp "anh em" này mới chỉ đóng quảng cáo chứ chưa đóng phim cùng nhau bao giờ, khiến dân tình tiếc hùi hụi

Nguồn: TMI News