Gia thế khủng của các Youtuber đang nổi, hóa ra "chủ tịch giả làm trai nghèo chế clip"?

Hóa ra, gia thế của các anh chàng làm Youtube cũng chẳng phải dạng vừa.

Trong xu thế mở của công nghệ thông tin và mạng Internet, bất kì ai cũng có thể sở hữu cho mình một thương hiệu riêng để gây dựng và từ đó bán thương hiệu kiếm tiền. Youtube là một mảnh đất màu mỡ khi có đến cả triệu triệu lượt truy cập mỗi ngày tại Việt Nam và trên thế giới.

Thế nhưng, cũng có những youtuber lại chỉ coi việc xây dựng thương hiệu là "chơi vui", vì họ vốn đã quá giàu.

 Khoa Pug

Cái tên "Khoa Pug" được Nguyễn Anh Khoa lấy tên vì niềm đam mê đầu tiên của anh. Anh là một người rất thích nuôi chó cảnh mà đặc biệt là chó Pug. Những clip đầu tiên của anh khi mới làm youtuber đều là về dạy cách nuôi dưỡng, chăm sóc chó cảnh. Về sau, kênh youtube Khoa Pug của anh bắt đầu tập trung nhiều hơn về văn hóa, ẩm thực vùng miền, du lịch trong và ngoài nước khiến nhiều người thích thú.

Anh được mọi người yêu mến và chú ý vì thường xuyên làm những clip về du lịch, trong đó có review các nhà hàng, khách hạng, quán ăn sang trọng cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ, nên rất được yêu mến. Kênh youtube của Khoa hiện có khoảng 15 triệu lượt view hàng tháng, tiền quảng cáo ước tính khoảng trên 1 tỷ VND. 

Anh là một trong những người tạo trend cho trào lưu "chủ tịch giả nghèo" và cái kết khi có một clip giả làm người nghèo và review khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip của anh đã lọt top 15 thịnh hành trên youtube và đương nhiên lọt top những clip có lượt view cao nhất trong năm.

Trong vài ngày qua, clip bóc phốt resort Aroma - Mũi Né - Bình Thuận lừa đảo và có thái độ không tốt với khách hàng của anh đạt gần 4 triệu view chỉ trong vài ngày đủ thấy anh có sức ảnh hưởng như thế nào. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được công an điều tra để làm rõ trách nhiệm của hai bên.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng đồn thổi danh tính của chàng trai với nick name Khoa Pug. Anh là ai mà dám "tuyên chiến" với cả một resort 5 sao như vậy? Đặc biệt với dòng comment: "Aroma muốn dùng tiền và quyền để chơi mình. Nói thật, mình chả có gì ngoài 2 thứ đó".

Dòng comment của Khoa lập tức gây bão trên mạng khiến càng có thêm nhiều người tin lời đồn Khoa giàu là sự thật/

Fabo Nguyễn

Nếu là fam của những clip đập hộp hàng hiệu, chắc hẳn bạn sẽ biết đến một chàng vlogger dễ mến với những clip trải nghiệm du lịch và đồ hiệu hạng sang tại nhiều nơi trên thế giới, Fabo Nguyễn là một chàng vlogger như vậy.

Anh được biết đến với sở thích sưu tầm những đôi sneaker lên đến cả trăm triệu. Anh cũng không tiếc tay chi cho những món đồ hàng hiệu, độc và lạ từ nhiều nơi trên thế giới. Từ khi kết hôn với Vân Tiny, anh cũng rất tâm lí khi thường xuyên đưa vợ đi mua những món đồ hiệu sang chảnh và du lịch khắp nơi trên thế giới, khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. 

được biết, Fabo xuất thân trong một gia đình kinh doanh điện máy rất có tiếng ở Sài Gòn từ xưa, nên không khó hiểu khi anh có thể thỏa mái chi tiêu cho những sở thích cá nhân đắt đỏ cùng những clip làm "cho vui". 

Benjiamin Trần

Lại thêm một kênh youtube cho những tín đồ thời trang hàng hiệu. Khi đến với kênh youtube của Benjiamin Trần, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước một loạt những clip đập hộp áo hàng hiệu đến từ đủ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ben đã học và sinh sống tại Mỹ nhiều năm, những clip của anh ngoài chia sẻ về thú chơi đồ hiệu, anh còn chia sẻ khá nhiều với những bạn trẻ về cuộc sống bên Mỹ và cái gọi là "giấc mơ Mỹ" mà nhiều người theo đuổi.

Benjiamin có khoảng trên 400.000 lượt người theo dõi. Hiện anh đang có cuộc sống vô cùng đáng mơ ước với cô bạn gái tại thành phố "đắt đỏ" bậc nhất thế giới - New York.

Mặc dù không muốn chia sẻ về cuộc sống đời tư cũng như xuất thân của mình mà chỉ muốn trở thành một người bạn, chia sẻ kiến thức và đam mê về thời trang với các bạn trẻ, nhưng giá thế của Ben cũng được nhiều người đồn thổi vì "không phải dạng vừa" khi anh có thể tự tay sắm rất nhiều đồ đắt giá, hàng đập hộp hay xách tay tại Mỹ.

Nhiều người đồn đoán rằng gia đình Benjiamin kinh doanh thời trang tại nước ngoài đã lâu cũng như sở hữu bất động sản vào dạng khủng tại thành phố sang chảnh bậc nhất thế giới này.

Thời điểm mà mọi người đều ứng dụng youtube như một công cụ để kiếm tiền thì những "rich kid" này chỉ coi youtube như một nơi để lưu lại khoảnh khắc và chia sẻ đam mê của mình!

Xem thêm: Aroma Resort lên tiếng xin lỗi Khoa Pug, mong cộng đồng mạng ngừng "ném đá"