Giật mình trước loạt tranh về một thế giới hiện đại "sai quá sai"

Cùng chiêm nghiệm cuộc sống hiện đại ngày hôm nay thông qua những bức ảnh đầy ý nghĩa mà không từ ngữ nào có thể diễn tả hết được này nhé, chắc chắn bạn sẽ phải suy ngẫm rất nhiều đấy

Mỗi một bức tranh dưới đây chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Chúng phơi bày ít nhiều giá trị cuộc sống hiện đại khiến người xem phải khựng lại để nhìn, để suy nghĩ về bản thân và cuộc sống xung quanh. Nhìn những hình ảnh này, chúng ta sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sững sờ, e ngại trước mức độ chân thực trần trụi tới tự chiêm nghiệm và thấm thía góc tối bao quanh chính mình. Thế giới của chúng ta chưa bao giờ hoàn hảo và có nhiều thứ cần phải thay đổi. Vậy hóa ra, con người vẫn hằng ngày sống trong nghịch lý như thế này sao?

Nhiều người lên tiếng bảo vệ động vật này nhưng lại giết chết động vật khác để phục vụ nhu cầu của mình như túi xách da thật, áo lông da thú....

Trái Đất đang ngày đêm kêu cứu, liệu ai có nghe thấy tiếng kêu khóc của nó không?

Tình yêu trong xã hội ngày nay cũng phải gắn liền với công nghệ

Đến khi lên giường, nằm cạnh bên nhau nhưng tại sao con người ta lại không hưởng thụ cảm giác hạnh phúc bên người mình yêu thương mà còn quan tâm đến thế sự bên ngoài, những thứ ảo ảnh qua màn hình di động.

Thói vô tâm và bàng quan. "Anh ta sẽ được một ai đó khác giúp đỡ." Tất cả mọi người đều nghĩ như vậy và hệ quả đau lòng sẽ xảy ra.

Đừng đem sự nghiệp của đàn ông và phụ nữ ra so sánh với nhau, cứ nhìn bức ảnh này sẽ rõ. Trong khi xuất phát điểm của đàn ông rộng rãi, thông thoáng thì các chị em còn vướng bận rất nhiều. 

Thiếu chỗ sạc điện thoại còn đáng sợ hơn mất mạng.Thật sự, cuộc sống của con người hiện tại phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội. 

Mạng xã hội giờ đây là liều thuốc tinh thần không thể thiếu của mỗi người. 

"Họa hổ họa bì nan họa cốt. Tri nhân tri diện bất tri tâm". Đôi khi người thân thiết với ta lại là kẻ có thể giết chết ta bất cứ lúc nào.

“Nói chín thì nên làm mười. Nói mười làm chín kẻ cười người chê” (Ca dao). “Nói nhiều, làm ít” đang là một căn bệnh phổ biến trong xã hội, trước một vấn đề nào đó, rất nhiều người vào chỉ đạo, thảo luận, đưa ra ý kiến nhưng thực chất số người bắt tay vào thực hiện là không có bao nhiêu.

(Theo Bestie.vn)