Gin Tuấn Kiệt - Puka lại để lộ bằng chứng hẹn hò dù luôn một mực phủ nhận tin đồn

Luôn phủ nhận mối quan hệ trên mức bạn bè, nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt lại liên tục để lộ ra những bằng chứng hẹn hò khiến CĐM phấn khích.

Puka và Gin Tuấn kiệt đều là những gương mặt diễn viên quen thuộc với giới trẻ khi sở hữu ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất ổn định. Tưởng như chẳng có gì, thế nhưng bỗng nhiên trên các diễn đàn hóng chuyện trong giới giải trí liên tục xuất hiện tin đồn hẹn hò của cả 2, thậm chí nhiều người còn không ngần ngại chỉ ra những bằng chứng liên quan tới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ngay sau khi tin đồn hẹn hò được truyền tay nhau, cặp đôi ra sức lên tiếng thanh minh và phủ nhận.

Thế nhưng, có phủ nhận thế nào cũng không qua được con mắt của những "thánh soi". Điển hình là mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi được điểm chung giữa 2 người đó là nhuộm cùng một màu tóc. Chưa dừng ở đó, cặp đôi còn có góc chụp tương đồng khiến nghi vấn cặp đôi chị em "tình trong như đã mặt ngoài còn e" là chắc chắn.

Dù liên tục lên tiếng phủ nhận tin đồn, song cặp đôi chị em này vẫn khiến khán giả đứng ngồi không yên với loạt bằng chứng rõ như ban ngày.

Đặc biệt là mới đây, người hâm mộ còn bắt gặp cặp đôi trong cùng một màu tóc. Gin Tuấn Kiệt mạnh mẽ, nam tính với màu tóc đỏ hồng...

Puka cũng trông khác lạ và xinh xắn với mái tóc cùng màu với "người yên tin đồn". 

Trước đó, cặp đôi cũng liên tục bị khui ra bằng chứng hẹn hò nhờ những món đồ đôi. 

Mũ đôi cho đến mắt kiếng hay trang phục cũng ton sur ton đến lạ.

Nhiều người đặt ra câu hỏi "chẳng biết lại là vô tình hay cố ý" khi cả hai lại liên tục có những điểm trùng hợp với nhau đến vậy.