Giống nhau từ màu lông đến biểu cảm, chẳng lẽ đây đích thị là "mẫu thân" của chú chó idol Nguyễn Văn Dúi!

Trước nghi vấn này chủ nhân của Dúi đã lên tiếng đính chính. 

Dân tình dạo gần đây bỗng phát hiện một "thú vui" mới đó chính là ngồi ngắm biểm cảm "cà khịa" của một chú chó có tên Dúi. Với vóc dáng bụ bẫm, bộ lông xám tro và đặc biệt là đôi mắt liếc liếc, Dúi bỗng trở thành biểu tượng "tấu hài" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 


Nguyễn Văn Dúi.

Kéo theo đó là những nhân vật xung quanh Dúi cũng được mọi người bàn tán rôm rả, từ bạn bè đến anh chị em bạn dì của chú chó. Và mới đây, một bức ảnh được cho là "mẫu thân" của Dúi được dân mạng truyền tay nhau.

Chỉ một cái ngước nhìn nhưng đủ để "tấu hài" khắp mạng xã hội và đây cũng chính là ánh mắt lé mang thương hiệu của Dúi. Bởi vậy mà không ít người cho rằng đây đích thị là con nhà tông, vừa giống lông vừa giống mắt rồi còn gì.

Tuy nhiên, trả lời nghi vấn này, chủ nhân của Dúi cho biết: "Chỉ là giống màu lông thôi", còn thực chất mẹ Dúi là một chú chó khác. 

Trước đó, một chú chó khác tên Tép cũng được gán cho biệt danh em ruột của Dúi vì biểu cảm gương mặt hài hước. Tuy nhiên Dúi và Tép cũng không phải anh em họ hàng gì mà chỉ là chó giống chó thôi.


Tép - chú chó từng biết đến với biệt danh em ruột của Dúi.

Bị "ném đá" khi nhờ bộ đội khu cách ly mua "mận, xoài, ổi, cafe...", nữ tiếp viên hàng không đáp: "Bộ đội cũng làm công ăn lương"