Update loạt ảnh khoe dáng của "hot girl yoga" trong khu vực cách ly: Ngày nào cũng ra sân tập thì các anh sống sao?

Cô nàng "hot girl yoga" trong khu cách ly tại Đà Nẵng tiếp tục đăng tải hình ảnh tập luyện của mình và "đồng bọn". 

Khoảng thời gian 14 ngày cách ly có nhàm chán hay không đều dựa vào suy nghĩ, lối sống và cách hành xử của mỗi người. Có người chỉ "ăn, ngủ, nghỉ", có người lại tranh thủ làm quen bạn bè, đọc sách, thư giãn, tập thể dục thể thao... 

Đặc biệt, cũng từ khu vực cách ly mà một số bạn trẻ bỗng nổi tiếng sau một đêm, trong đó phải kể đến cô nàng "hot girl yoga" 9X có nick name  V.T.N. Mọi chuyện bắt đầu từ bức ảnh cô chia sẻ lên trang cá nhân về hoạt động tập yoga của cô và một số bạn cùng phòng. 

Lớp học Yoga ngay tại trung tâm cách ly.

Cách ly "khổ" lắm: Ăn ngon, ngủ kỹ, lại còn suốt ngày nghe bộ đội hát, giọng ấm thế này thì "kháng thể" nào chịu được!

Không chỉ gây ấn tượng bởi hoạt động bổ ích trong khu vực cách ly, cô nàng còn làm bao con tim phải thổn thức bởi body "chuẩn không cần chỉnh" của mình. 

Bức ảnh được nhiều người chia sẻ thời gian qua. 

Ngay sau đó, thông tin về cô nàng V.T.N cũng nhanh chóng được dân tình truyền khắp trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người còn vào hẳn Facebook của V.T.N và để lại vô vào lời khen có cánh. 

V.T.N sở hữu ngoại hình xinh đẹp. 

Mới đây, V.T.N lại tiếp tục cập nhật hoạt động yoga của mình và "đồng bọn" trong khu cách ly vào mỗi buổi sáng. Một lần nữa thân hình sexy của V.T.N lại khiến bao người phải trầm trồ. 

Thậm chí, dân mạng còn lo việc cô tập yoga sẽ làm ảnh hưởng đến công tác hậu cần trong khu cách ly khi khiến không ít người, đặc biệt là các anh bộ đội phải mất tập trung. 

Không khí tập luyện của lớp học mỗi sáng. 

Hiện tại loạt ảnh về hoạt động yoga tại khu cách ly của V.T.N vẫn liên tục nhận về loạt bình luận tích cực. Không chỉ về ngoại hình xinh đẹp của V.T.N mà còn về thái độ và cách hành xử của cô và mọi người trong khu vực cách ly. 

Mở lớp yoga, cô gái đâu ngờ lại "làm loạn" cả khu cách ly, khiến bao anh ở ngoài ước được ai đó "bế" vào cách ly cùng