Hà Lan của "Mắt Biếc" ngày càng gợi cảm hút mắt nhưng tham "hở" quá lại thành lố lăng

Đ ý mới thy thời gian gn đây Trúc Anh gợi cm, quyến rũ hơn nhiu so với trước kia.

Sau bộ phim "Mt Biếc", Trúc Anh - cô nàng đm nhận vai "Hà Lan" tr thành hình mu mi tình đu ca mọi chàng trai. Trúc Anh s hữu nhan sc ngọt ngào trong tro với đôi mt to tròn, nụ cười tươi sáng cùng mái tóc dài óng . Tt c nét đẹp y đu khiến công chúng phi ngn ngơ mi khi ngm nhìn Trúc Anh.

Sau bộ phim, Trúc Anh ngày càng gợi cm, quyến rũ hơn. Không ít ln Trúc Anh khoe dáng trong những thiết kế váy áo gợi cm. Tuy nhiên trong một clip mới đây mà Trúc Anh vừa chi s trên trang cá nhân ca mình, Trúc Anh mặc đ đơn gin nhẹ nhàng nhưng vn đ là cô nàng lại đ lộ du vết nội y rõ mn một, nhìn qua cũng thy.

Mặc áo trng c rộng, khoác ngoài với cardigan mng nhẹ nhưng phn c áo lại quá rộng nên d dàng đ lộ phn vin áo. Nhan sc xinh đẹp ngọt ngào ca Trúc Anh cũng không đ sức cứu vát được pha nhạy cm này. Cũng may Trúc Anh chọn bra ren màu trng nên cũng tiệp màu với áo nên không quá lộ.

Đ ý mới thy, dạo này Trúc Anh gợi cm hơn hn trước kia. Cô nàng khéo léo đ lộ những khong h tinh tế trong những thiết kế hai dây, lệch vai, lưng trn mm mại. Dù thay đi phong cách thì Trúc Anh vn giữ được nét ngây thơ, trong sáng trên khuôn mặt và chính ánh mt mơ màng ca cô.

Trúc Anh đang theo đuổi hình tượng "mặt học sinh, body phụ huynh" như Jun Vũ một thời.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Trúc Anh không hợp với phong cách này khi gương mặt của cô quá hiền và ngây thơ.