Ngọc Trinh nổi điên vì bị "ăn đứng dựng ngược", đồn đi du hí Qatar với tình già giữa mùa dịch

Bị đồn đi du hí với tình già trong mùa dịch Ngọc Trinh không thể nào ngồi yên được nữa rồi!

Cũng như bao sao Việt khác, do sự bùng phát của dịch bệnh, Ngọc Trinh cũng ế show và rảnh rỗi ngồi ở nhà lướt mạng. Nữ hoàng nội y thường khoe những khoảnh khắc ba mẹ và các cháu của cô tụ tập trong căn biệt thự chục tỷ, Ngọc Trinh bày tỏ sự thích thú khi được quây quần bên gia đình trong mùa dịch bệnh này.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải clip nói về 1 ngày rảnh rỗi của mình ở nhà tránh dịch. Cô hết trèo cây, cầm mic tập làm ca sĩ với giọng hát “thảm họa” cho đến vào bếp nấu nướng, ăn uống rồi bơi lội tại gia... Kèm theo clip đó Ngọc Trinh đã viết: “Khi có dịch thì làm gì? Ở nhà chứ làm gì, mọi người nhớ tận dụng thời gian ở nhà như Trinh nha”.

Đoạn clip đăng tải ngay lập tức đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, nhiều người khen cô xinh đẹp, đáng yêu. Tuy nhiên có 1 vài người cho rằng cô đang nói dối ở nhà thực chất là đang đi du hí.

Cụ thể, 1 tài khoản đã bình luận: “Chị bớt xạo giùm em cái. Đang đi zs sugar daddy ở Qatar chớ ở nhà gì. Bị bóc nhột quá nên đăng lên hả?”.

Bị anti fan “ăn đứng dựng ngược” đồn mình đi du hí với tình già ở Qatar trong mùa dịch, Ngọc Trinh nổi điên đáp trả và thẳng tay block: “Xàm quá, cho em biến khỏi nha em”.

Nhiều dân mạng cũng tỏ ra bất bình về việc Ngọc Trinh bị đồn có tình già đang đi du hí với nhau: “Vô nhà người ta comment bất lịch sự vậy bạn? Không thích thì unfollow đi. Vô duyên quá”, “Kém sang vừa thôi bạn ơi”, “Bớt khẩu nghiệp lại đi”...

Tin liên quan: Mẹ nuôi K-ICM nổi điên khi “con trai cưng” bị đem ra so sánh với Sơn Tùng M-TP