"My sói" Thu Quỳnh công khai bạn trai mới, chuẩn bị làm đám cưới sau cuộc hôn nhân đầu thất bại

Mặc dù đã tiết lộ có bạn trai từ lâu nhưng mới đây chân dung người yêu mới của "My sói" Thu Quỳnh mới chính thức lộ diện. 

Sau cuộc hôn nhân "sớm nở tối tàn" với Chí Nhân, Thu Quỳnh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cô từng hé lộ bản thân như "con chim sợ cành cong", đã từng trải qua đổ vỡ nên rất thận trọng với những mối quan hệ mới. Cách đây một thời gian, nữ diễn viên "Về nhà đi con" hé lộ mình đã có bạn trai mới. Tuy nhiên cô không công khai danh tính của người đàn ông này. 

Mãi đến gần đây, chân dung của bạn trai Thu Quỳnh mới lộ diện. Trên trang cá nhân của người đàn ông này thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy ngọt ngào cùng với nữ diễn viên sinh năm 1988. 

Thu Quỳnh và bạn trai mới. 

Cả hai có rất nhiều bức ảnh tình tứ.

Và trong một số bức ảnh được đăng tải gần đây thì Thu Quỳnh đã đến nhà bạn trai để ra mắt bố mẹ. Đồng thời, cô thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc đặc biệt của gia đình đối phương như tiệc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ. Trong loạt hình này, cặp đôi không ngại "đánh dấu chủ quyền" khi có những hành động vô cùng tình tứ dành cho nhau. Theo một nguồn tin, bạn trai của Thu Quỳnh là một nhà quay phim. Giống như Thu Quỳnh, anh cũng đã từng trải qua một lần đổ vỡ và có một cô con gái riêng. 

Bạn trai của Thu Quỳnh là một nhà quay phim cũng từng đổ vỡ hôn nhân. 

Thu Quỳnh có mặt trong tiệc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ bạn trai. 

"Bạn trai tin đồn" của Thu Quỳnh còn chia sẻ nhiều bức ảnh cho thấy bé Be (con riêng của Thu Quỳnh) và con gái mình rất thân thiết với nhau. Anh từng đăng ảnh hai nhóc tỳ và viết: "Gia đình tôi có 2 đứa trẻ, khi có chúng nó thì luôn phải làm quan toà để hoà giải mà không có chúng nó thì lại nhớ. Có khi phải làm thêm mấy đứa để hoà giải luôn cho tiện thôi". 

Chính chia sẻ này đã khiến không ít người cho rằng Thu Quỳnh và bạn trai cũng đã tính đến chuyện "về chung một nhà" rồi đây. Mong rằng nữ diễn viên sẽ sớm lên tiếng chia sẻ về câu chuyện của mình để mọi người có cơ hội chúc mừng cô nhé!

Bạn trai Thu Quỳnh úp mở chuyện cả hai sắp làm đám cưới? 

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi. 

Xem thêm: Ngọc Trinh nổi điên vì bị "ăn đứng dựng ngược", đồn đi du hí Qatar với tình già giữa mùa dịch