Giống với Trang Pilla, Karik chỉ follow duy nhất một người yêu cũ, nặng tình quá cũng khổ

Mặc dù mối tình với Đàm Phương Linh đã kết thúc, nhưng Karik dường như vẫn hướng về người cũ.

Tình trường của nam rapper Karik dường như cũng giống với những ca khúc buồn sầu mà anh thường thể hiện. Trước đó, Karik từng hứa rằng sẽ không hát trên sân khấu ba bài hit “Thương”, “Cạn cả nước mắt” và “Từng là tất cả” vì nguyên nhân chính bởi người yêu cũ Trang Pilla. Chuyện tình 3 năm  đứt gánh giữa đường của cặp đôi này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Cả hai từng ở bên nhau trong thời điểm khó khăn nhất, nhưng Karik lại không thể giữ chân Trang Pillla bên cạnh. Hiện tại cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên anh trai Bảo Thy.

Còn Karik, sau đó anh cũng bén duyên với Đàm Phương Linh từ một chương trình truyền hình, nhưng họ chỉ ở bên nhau chưa đầy một năm đã "đường ai nấy đi". Theo chia sẻ của Karik, nguyên nhân khiến cả 2 phải chia tay là vì họ không đặt bản thân vào vị trí của nhau mà suy nghĩ. Vì cảm thấy sự mệt mỏi của đối phương nên Karik quyết định dừng lại dù rất khó khăn và đau khổ. 

Vài tháng trước, Karik bất ngờ viết tâm thư cho Đàm Phương Linh kể về day dứt khi chia tay cô.  Trong bài đăng này, Karik liên tục bày tỏ nỗi buồn khi nhớ lại mối tình đã qua. "Ngay tại thời điểm này có lẽ không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của anh khi ngậm ngùi nhớ lại những thăng trầm mình đã đi qua cùng nhau, sự cố gắng của cả hai với mong muốn vượt qua ranh giới không phù hợp để gắn bó hơn trên con đường dài", nam rapper viết.

Karik bộc bạch sự day dứt khi phải chia tay bạn gái. "Anh chỉ muốn em biết rằng phải khó khăn biết chừng nào khi phải chính miệng nói ra hai chữ 'dừng lại'. Nó chưa bao giờ là dễ dàng với anh, ngay cả khi đứng trước mặt em lẫn khi viết ra những lời này". Cuối bài đăng, nam rapper 30 tuổi bày tỏ: "Xin lỗi vì không thể đi hết con đường này cùng nhau". 

Về phía Đàm Phương Linh, cô từng tiết lộ rằng:  "Hối tiếc là cả tôi và Karik không đủ kiên nhẫn nhìn lại bản thân, hy sinh cho mối quan hệ. Chúng tôi có nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau. Vì thế cả 2 quyết định dừng lại xem bản thân và tình cảm thế nào”.

Sau khi chia tay, hai người vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Cô nói: "Chúng tôi vẫn còn tình cảm dành cho đối phương, quan tâm nhau như người thân. Cả 2 vẫn hỏi thăm nhau khi có chuyện buồn, công việc gặp trở ngại. Khi tôi ra mắt phim mới, tôi cũng muốn người thân của mình có mặt và đưa ra nhận xét công tâm nên đã mời Karik. Bạn xem phim và cũng dành lời khen cho diễn xuất của tôi”.

Dù đã dứt tình, nhưng Karik vẫn xứng đáng là chàng trai chung tình mà hội chị em luôn ngưỡng mộ. Anh chỉ follow duy nhất Đàm Phương Linh trên trang Instagram của mình, giống như trước đây anh nặng tình với Trang Pilla đến thế.

Người hâm mộ vẫn hy vọng Karik sẽ tìm thấy người thật sự dành cho mình sau nhiều đổ vỡ tình cảm.