Dính nghi án tình cảm với Tim, mỹ nhân Việt lên tiếng thề độc

(KenhTinGame) - Giữa lúc lùm xùm của Quỳnh Anh với Bình Minh còn chưa lắng xuống, thì giờ đây Quế Vân đã lên tiếng trước những tin đồn tình cảm của cô với Tim trước đây

Thời điểm hiện tại, vụ việc lùm xùm ảnh thân mật giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh đã khiến mạng xã hội xôn xao và dư luận hết sức quan tâm. Trong khi Bình Minh lên tiếng phủ nhận còn Quỳnh Anh tiếp tục giữ thái độ im lặng, thì mới đây Tim cũng đã bị cư dân mạng "lục lại" tình sử của mình. Một vài trang báo đã đăng tải lại những nghi án tình cảm trước đây của Tim với một loạt những người đẹp như Minh Hằng và Quế Vân hồi năm 2010. Được biết, vào lúc đó nữ diễn viên Bóng ma học đường đã ở bên cạnh Tim để giúp anh vượt qua những tin đồn thất thiệt. 

Mới đây, Quế Vân đã lên mang xã hội để phủ nhận những tin đồn kiểu này. Cô cho hay việc mình dính tin đồn tình cảm với Tim hoàn toàn không có căn cứ.

"Cả làng ơi ra đây mà xem biết năm nay năm tuổi nên bị vu oan giá hoạ bị oan nghiệt cuộc đời. Từ chiều đến giờ vài báo gọi kiểm tra xem đúng không. Cũng may toàn báo có lương tâm khi biết mình nói đúng sự thật nên ko đăng bài. Oan thị mầu nhé cả nàng, oan lắm. Hộc máu không có gì với Thằng Tim đâu, Tim ơi giải thích hộ chị đi".

Đoạn chia sẻ đầy bức xúc của Quế Vân khi cô bị dính tin đồn tình cảm với Tim

Không chỉ vậy, cô cũng thề độc rằng chuyện đó hoàn toàn không có thật, và không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nên đã  chụp lại đoạn văn này để thể hiện sự bức xúc. Nữ ca sĩ bác bỏ thông tin trên và khẳng định mối quan hệ giữa mình và Tim đơn thuần chỉ là chị em thân thiết bình thường.

Được biết, Tim và Quế Vân là cặp chị em thân thiết trong làng giải trí Việt. Hai người đã quen biết nhau từ lâu và thường xuyên giúp đỡ nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Ngoài đời họ chơi khá thân, chính Tim từng là người ủng hộ Quế Vân rất nhiều trong quyết định Nam tiến để trở lại với con đường ca hát của cô.

Cả hai là chị em thân thiết và bạn bè tốt trong giới showbiz Việt