Trương Quỳnh Anh gợi tình thế này, bảo sao đàn ông ai cũng chết mê chết mệt

(KenhTinGame) - Cái tên được chú ý nhất trong thời gian này của nền giải trí Việt, không ai khác ngoài mỹ nhân Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh, tên thật là Đặng Trương Quỳnh Anh, sinh ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cô là ca sỹ, diễn viên kiêm người mẫu ảnh. Có chiều cao lý tưởng 1m68 cùng với khuôn mặt hết sức gợi cảm và thân hình hoàn hảo của một bà mẹ một con, Quỳnh Anh ngày càng trở nên quyến rũ.

Những ngày gần đây, tên tuổi của Quỳnh Anh bỗng dưng trở nên nổi như cồn trong cộng đồng mạng Việt vì loạt hình ảnh thân mật giữa cô với Bình Minh. Nhiều người cho rằng cô và nam người mẫu có nghi án tình cảm, người khác nghĩ rằng đó chỉ là ảnh hậu trường đóng phim, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Quỳnh Anh thực sự là một "tuyệt thế giai nhân". Hãy cùng tạm gác lại những lùm xùm gần đây để nhìn lại những hình ảnh "ai cũng khát khao" của bà mẹ một con này nhé.

Đôi chân dài miên man trong bồn tắm

Thân hình gợi cảm trong những bộ áo tắm 2 mảnh

Đôi môi gợi tình chính là lowijthees lớn nhất của cô ca sỹ sinh năm 1989

Ở bất cứ nơi đâu, dù trong MV hay cuộc sống đời thường, dự sự kiện, Trương Quỳnh Anh cũng luôn theo đuổi phong cách thời trang táo bạo gợi cảm, xây dựng hình ảnh bà mẹ một con hot nhất showbiz khiến cánh đàn ông chết mê chết mệt. 

Trang phục đi dự sự kiện của Quỳnh Anh với cổ khoét sâu chữ V

Cô thường xuyên mặc những chiếc áo trễ nại để khoe vòng 1 căng tròn

Mẫu thời trang đường phố trẻ trung, hiện đại mà cực kỳ cuốn hút

Những bức ảnh thời trang của Quỳnh Anh luôn gây ấn tượng mạnh

Sắc sảo và quyến rũ bất ngờ khi trở thành phụ nữ Nhật Bản với bộ áo kimono