Giữa lúc Quang Hải bận "tia" gái lạ, Nhật Lê lại lộ bằng chứng ăn tối cùng tình cũ Harry Hưng, cuối cùng rồi sao?

"Vòng quay" tình cảm của Quang Hải, Nhật Lê, Harry Hưng bắt đầu khiến dân tình chóng mặt rồi đấy! 

Trong khi dân tình còn đang đoán già, đoán non về việc Quang Hải và Nhật Lê "toang" thêm lần nữa thì nhân vật tình cũ của Nhật Lê là Harry Hưng bất ngờ xuất hiện. Và lần này lại là một pha "bẻ lái" từ phía Nhật Lê khi dân tình nghi vấn cô còn vương vấn tình cũ.  


Harry Hưng - người tình tin đồn của Nhật Lê trong thời gian cô "tạm" chia tay Quang Hải.

Đâu chỉ "mặt sưng, răng hô, tay đô vật", "hotgirl trứng rán cần mỡ" còn bị phanh phui "đầu cả năm không gội" trong MV mới

Mọi chuyện bắt đầu khi Nhật Lê chia sẻ hình ảnh về một mâm cơm trên story Instagram. Tuy nhiên, các thánh soi phát hiện bộ bát đĩa đựng đồ ăn trong hình ảnh Nhật Lê đăng tải giống hệt với đồ đạc nhà Harry Hưng.  

Câu hỏi được đặt ra rằng Nhật Lê vẫn qua lại với người yêu hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. 

Ngoài ra, Harry Hưng vẫn còn tích cực "thả tim" dưới một số bài viết của Nhật Lê. Trong khi người theo dõi phát hiện Quang Hải không còn làm điều này  trong những chia sẻ của bạn gái vì còn bận đi "tia" gái lạ khác. 


Nhật Lê ăn uống cùng hội bạn thân.


 Hưng Harry gây chú ý khi đăng hình ảnh về một tấm thảm y hệt.

Chưa dừng lại, mới đây hội "soi" còn đưa ra nghi vấn về việc cô nàng Quảng Nam và Harry Hưng ăn tối cùng nhau. Chuyện là hôm qua (2/4), Nhật Lê cùng hội bạn thân tổ chức ăn uống cùng nhau. Tất cả đều được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Đặc biệt, Hưng Harry cũng đăng bức hình tấm thảm có hoa văn giống hệt ở nhà bạn thân Nhật Lê. 


Quang Hải cũng từng ngồi trên tấm thảm tương tự.

Nhưng lạ thay, tấm thảm này cũng được dùng khi Quang Hải ăn tối cùng Nhật Lê. 

Chả có nhẽ Hưng Harry và nhà bạn thân Nhật Lê tình cờ mua chung một loại thảm?. Dù không rõ thế nào song sự trùng hợp này một lần nữa khiến dân tình "chóng mặt" về mỗi quan hệ giữa bộ 3 Quang Hải - Nhật Lê - Hưng Harry.


Người theo dõi "khó hiểu" về chuyện tình giữa Quang Hải - Nhật Lê - Hưng Harry.

Quang Hải công khai follow “Tuesday” tin đồn, Nhật Lê ấm ức đăng status đầy ẩn ý