Sướng như Bảo Thy: Cưới xong nhớ nhà, chồng tặng luôn căn biệt thự tiền tỷ cạnh nhà bố mẹ đẻ

Cuộc sống của Bảo Thy khiến nhiều người thật sự ghen tỵ.

Từ sau khi cưới chồng đại gia, cuộc sống Bảo Thy sống trong nhung lụa và ở căn lâu đài bạc tỷ, nữ ca sĩ dường như hạn chế hoạt động âm nhạc hơn từ khi lấy chồng. Cô cho biết, cả hai vợ chồng muốn đi nhiều nơi và trải nghiệm nhiều thứ trước khi tính chuyện sinh con. Bảo Thy cho biết, Phan Lĩnh là người duy nhất biến cô thành nàng công chúa giữa đời thực, yêu thương và chiều chuộng hết mực. Đây cũng là lý do cô quyết định tiến tới hôn nhân mặc những lời gièm pha ngoại hình không tương xứng.

Tuy nhiên, về nhà chồng, cô vẫn rất nhớ bố mẹ đẻ, vì thế ông xã Bảo Thy đã tậu luôn căn biệt thự bạc tỷ ngay gần nhà bố mẹ đẻ để nữ ca sĩ thường xuyên về thăm nhà cho bớt cảm giác nhớ người thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã khoe hình ảnh anh trai sang thăm và 2 anh em đã có 1 buổi đạp xe thư giãn, vui vẻ. Được biết mối quan hệ giữa Bảo Thy và anh trai Thế Bảo vốn nổi tiếng từ lâu trong showbiz Việt. Chính Thế Bảo là người đã se duyên cho em gái và doanh nhân Phan Lĩnh.

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng tiết lộ ngầm cho dân mạng thấy căn nhà như lâu đài lung linh phía sau. Được biết đây là khu đất đắt đỏ nhất Sài Gòn cũng chính là nơi vợ chồng Bảo Thy đang sống. Đây là cũng căn biệt thự mà trước đó đã gây nhiều sự chú ý từ phía dân mạng vào ngày đại gia Phan Lĩnh tới “rước nàng về dinh”.

Được biết, trong giới showbiz, Bảo Thy là người sống kín đáo, không phô trương cuộc sống nhung lụa của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người cũng tinh ý phát hiện ra cuộc sống bên trong cánh cửa hào môn của nữ ca sĩ không thua kém những quý cô showbiz lấy chồng giàu có.

Tin liên quan: Sau thời gian công khai giới tính, Lynk Lee đã chính thức có bạn trai mới?