NSUT Kim Chi đáp trả đúng kiểu đàn chị khi bị Trà My mỉa mai "thương xót Mai Phương giả tạo làm màu"

Trịnh Kim Chi cho biết cô đang rất ổn và sống vui vẻ, cô quan điểm “cứ chân thành, bạn sẽ có tất cả”.

Mới đây, diễn viên Trà My đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội khi có những phát ngôn gây sốc đá xéo nghệ sĩ showbiz. Cụ thể, nữ diễn viên có màn “cà khịa” cực mạnh NSUT Trịnh Kim Chi. Nữ diễn viên dành những lời lẽ mỉa mai đàn chị đã hết thời và cho rằng những việc như đi từ thiện, ủng hộ hay xót thương Mai Phương chỉ là 1 chiêu trò để PR cho bản thân.

Ngay sau khi phát ngôn của diễn viên Trà My đăng tải đã tạo nên làn sóng phẫn nộ dữ dội. Rất nhiều người bất bình về phát ngôn của nữ diễn viên mang đậm chất “chợ búa”, mỉa mai. Nhiều người còn kêu gọi nên tẩy chay nữ diễn viên này vì đây không phải là lần đầu tiên Trà My có phát ngôn gây tranh cãi.

Điều đặc biệt, nhiều người quan tâm là phản ứng của NSUT Kim Chi sẽ thế nào khi thấy lời phát ngôn phản cảm này của diễn viên Trà My. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã có những động thái đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ. Nữ nghệ sĩ cho biết sau những ồn ào mình vẫn vui vẻ, có cuộc sống tốt đẹp và được mọi người yêu thương.

Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ... yêu quý mọi người nhiều lắm...Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành...bạn sẽ có tất cả”, Trinh Kim Chi chia sẻ.

Phía dưới bài viết rất nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự ủng hộ, dành lời khen cho nghệ sĩ Kim Chi.

Tin liên quan: Phẫn nộ diễn viên Trà My “móc mỉa” các nghệ sĩ thương xót Mai Phương “Có gì mà thần thánh hóa lên”