Nhà ngoại Mai Phương: Không cho ông bà ngoại nuôi bé Lavie, gọi Phùng Ngọc Huy về đón con

Nhà ngoại của Mai Phương cho biết không thể chấp nhận hành động đối xử của bố mẹ ruột đối với cố diễn viên khi còn sống.

Sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, Mai Phương đã ra đi trước sự thương xót của biết bao người. Tuy nhiên, sau sự ra đi của Mai Phương, rất nhiều sóng gió ập đến khi mới đây 1 dân mạng đã đăng tải clip cô bị mẹ ruột mắng chửi, đối xử tệ bạc khiến cô gặp áp lực tinh thần. Điều này càng gây nên sự phẫn nộ trên mạng xã hội rất nhiều ngày qua.

Bên cạnh sự ra đi của Mai Phương, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng về tương lai của cô con gái chưa tròn 7 tuổi Lavie. Theo như Ốc Thanh Vân – bạn thân thiết của Mai Phương cho biết hiện Lavie đang được an toàn và cô hứa sẽ chăm sóc, dạy bảo Lavie chu đáo.

Giữa lúc chưa biết tương lai của bé Lavie sẽ do ai nuôi nấng, mới đây, Đan Kim – bạn gái hiện tại của Phùng Ngọc Huy đã cho biết nam diễn viên đang lo thủ tục để về đoàn tụ với con gái. Từ khi nghe tin bạn gái cũ qua đời, Phùng Ngọc Huy suy sụp và mỗi ngày đều lên chùa.

Trả lời trên 1 tờ báo, Đan Kim cho biết: “Trước mấy ngày Mai Phương sắp mất, Huy nhận được thông tin và đã suy sụp. Suốt những ngày qua, Huy toàn ăn chay và vào chùa. Huy rửa hình của Mai Phương đặt trong chùa vì biết ở nhà mẹ ruột không lập bàn thờ cho cô ấy. Huy cũng để tang cho Phương. Thông tin Huy mất việc là không đúng sự thật.

Thứ nhất, hiện tại đang là mùa dịch, không ai đi làm. Thứ hai, Mai Phương mới mất, Huy không có tâm trí đi làm. Huy tạm thời không nhận làm gì hết. Tôi và Huy đều xem những đoạn clip được chia sẻ trên mạng về những ngày cuối đời của Mai Phương và mẹ ruột cô ấy. Huy đau lòng đến run rẩy. Anh ấy rất lo lắng cho con gái”.

Bên cạnh đó, Đan Kim cũng cho biết, rất nhiều người nhà ngoại của bé Lavie đã liên lạc với Phùng Ngọc Huy và gọi anh mau chóng về nước để giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, do sự bùng phát của dịch bệnh, nên lúc này nam diễn viên không thể giải quyết xong giấy tờ để về Việt Nam. Phùng Ngọc Huy cũng cho biết sau khi dịch bệnh được kiểm soát anh sẽ về Việt Nam đón Lavie qua Mỹ sinh sống.

Bên phía nhà ngoại của bé Lavie đã liên lạc với tôi và Huy. Họ rất đau buồn, thông cảm và thương Huy. Họ không chấp nhận cách hành xử của mẹ Mai Phương. Họ khóc rất nhiều. Phía nhà ngoại của bé Lavie ủng hộ Huy giành quyền nuôi con, khẳng định cần gì cũng sẽ ủng hộ cho Huy, không chấp nhận ông bà ngoại lo cho bé Lavie”, bạn gái của Phùng Ngọc Huy cho biết.

Đan Kim cho biết có nhiều nghệ sĩ, bạn bè muốn nhận nuôi bé Lavie, nhưng Phùng Ngọc Huy không muốn. Và nam diễn viên không muốn xin hay kêu gọi thêm quỹ nuôi bé vì ngại làm phiền đến mọi người. Phùng Ngọc Huy khẳng định anh sẽ có trách nhiệm lo con gái Lavie.

Tin liên quan: Phùng Ngọc Huy facetime cùng con gái, nhưng bé liên tục hỏi: "Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?"