Giữa lúc Song Hye Kyo tình tứ “lăn giường” với “tình mới” trên màn ảnh, động thái của Song Joong Ki bỗng khiến dân tình chú ý

Động thái của Song Joong Ki giữa lúc vợ cũ Song Hye Kyo liên tục tình tứ với "tình mới màn ảnh" Jang Ki Yong đã khiến dân mạng không ngừng suy đoán.

Song Hye Kyo - Jang Ki Yong hiện đang là cặp đôi màn ảnh hot nhất hiện nay. Ngay từ tập 1 của phim Now We Are Breaking Up, cặp đôi đã có màn "lăn giường" nóng bỏng. Trên phim tình tứ, ngoài đời cặp đôi chị em cũng có những hành động vô cùng thân thiết, làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ thực sự của họ.

Giữa lúc này, động thái của Song Joong Ki - chồng cũ của Song Hye Kyo đặc biệt được dân mạng quan tâm. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã đăng tải kịch bản của phim mới Chaebol Family's Youngest Son. Đây sẽ là dự án phim ảnh tiếp theo của Song Joong Ki sau thành công của Vincenzo. Với động thái này, nhiều dân mạng cho rằng nam diễn viên hoàn toàn chú tâm vào công việc và không để ý đến bộ phim mới cũng như nghi vấn tình cảm mới của vợ cũ.

Giữa lúc Song Hye Kyo tình tứ “lăn giường” với “tình mới” trên màn ảnh, động thái của Song Joong Ki bỗng khiến dân tình chú ý - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân, Song Joong Ki hào hứng khoe kịch bản phim mới...

Giữa lúc Song Hye Kyo tình tứ “lăn giường” với “tình mới” trên màn ảnh, động thái của Song Joong Ki bỗng khiến dân tình chú ý - Ảnh 3.

... giữa lúc vợ cũ Song Hye Kyo gây sốt với cảnh "lăn giường" tình tứ với Jang Ki Yong trong phim mới

Giữa lúc Song Hye Kyo tình tứ “lăn giường” với “tình mới” trên màn ảnh, động thái của Song Joong Ki bỗng khiến dân tình chú ý - Ảnh 4.

Bên trong hậu trường, cặp đôi cũng vô cùng thân thiết với nhau

Bộ ảnh tạp chí của cả 2 cũng có "phản ứng hóa học" ngọt ngào tràn màn hình khiến dân mạng phát sốt, không ngừng đẩy thuyền

Giữa lúc Song Hye Kyo tình tứ “lăn giường” với “tình mới” trên màn ảnh, động thái của Song Joong Ki bỗng khiến dân tình chú ý - Ảnh 6.

Kể từ khi ly hôn vào năm 2019, cặp đôi liên tục vướng nghi vấn "đá xoáy", ám chỉ nhau mỗi khi đối phương "có biến". Tuy nhiên lần này có vẻ Song Joong Ki đã hoàn toàn không còn để tâm đến vợ cũ, thay vào đó anh tập trung vào công việc

Nguồn: Instagram