Sự nghiệp Thủy Tiên tuột dốc, khán giả quay lưng

Hàng loạt ồn ào vây quanh Thủy Tiên sau vụ từ thiện, nữ ca sĩ cũng đang bị người hâm mộ quay lưng?


Thủy Tiên - Công Vinh liên tục gặp hạn kể từ đầu năm đến nay. Từ cô Tiên miền Trung, nữ ca sĩ bất ngờ bị nhiều người hâm mộ quay lưng vì ồn ào từ thiện. Dù đã đến trực tiếp ngân hàng để sao kê tài khoản, nhưng vợ chồng Thủy Tiên vẫn chưa chứng minh được số tiền đầu ra có thật sự đúng mục đích. Nguyên nhân bởi trong quá trình cứu lũ, Thủy Tiên phát quà theo cảm tính chứ không có bất kỳ giấy tờ nào kiểm kê lại.


Mới đây nhất, MXH còn xôn xao với bài đăng kể lại việc vợ chồng Công Vinh bớt xén tiền công của shipeer. Theo đó, năm 2020, cả hai có đặt cây mai và nhờ người vận chuyển đến nhà, nhưng khi giao hàng, vợ chồng ca sĩ lại tìm cách cắt xén tiền công dù người shipper có hoàn cảnh khó khăn, phải hết lời nài nỉ mới chịu trả. Câu chuyện này nhanh chóng bị chia sẻ khắp các mặt báo khiến hình tượng của Thủy Tiên bị giảm đáng kể. Vợ chồng cô cũng không lên tiếng giải thích hay minh oan cho mình.




Trong khi đó, Bộ Công An phát lệnh điều tra tài khoản từ thiện của các nghệ sĩ, và hàng loạt địa phương miền Trung không thể giải oan cho Thủy Tiên. 

Có thể thấy, dù cuộc đấu chưa đến hồi kết, nhưng cả Thủy Tiên và Công Vinh đều mệt mỏi, người yêu quý họ cũng nản lòng nghi ngại. Thời điểm công khai sao kê, nữ ca sĩ được sự ủng hộ lớn từ dân mạng và nhận tương tác khủng. Tuy nhiên sau 2 tháng, không hiểu vì lý do gì, một lượng lớn người hâm mộ hùa nhau bỏ thích Fanpage của Thủy Tiên. Theo thống kê, trong 30 ngày gần đây đã có 32 nghìn người bỏ like Fanpage của nữ ca sĩ, rộ tin đồn khán giả quay lưng.

Có lẽ, Thủy Tiên - Công Vinh còn mất nhiều thời gian để vực lại danh tiếng khi ồn ào từ thiện đã lấy đi của họ quá nhiều.


Trấn Thành bị thay thế ở gameshow nổi tiếng sau ồn ào từ thiện

Dù đồng hành nhiều năm với chương trình, MC Trấn Thành vẫn bị ê kíp thay đổi. Được biết quyết định này diễn ra nhanh trong thời điểm Bộ Công An thông báo rà soát điều tra lại nghệ sĩ kêu gọi từ thiện năm 2020. 

Mới đây trên Fanpage, chương trình "Hát mãi ước mơ" chính thức thông báo quay trở lại và có sự thay đổi. Theo đó, danh ca Ngọc Sơn sẽ thay thế Trấn Thành làm giám khảo cùng Võ Hạ Trâm. Đại Nghĩa vẫn là MC của chương trình. Nhà sản xuất chương trình mong rằng sự thay đổi về giám khảo sẽ mang lại điều mới mẻ cho khán giả. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]