Giữa mùa dịch Corona, học sinh Long An trình làng bộ ảnh kỷ yếu cả lớp đeo khẩu trang gây sốt

Đây chắc hẳn là bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp độc đáo, ấn tượng và vô cùng thiết thực mà cộng đồng mạng được chiêm ngưỡng trong những ngày gần đây.

Những ngày gần đây, hình ảnh học sinh, sinh viên khắp nơi đeo khẩu trang cả khi ở nhà lẫn khi đi học không còn là điều xa lạ. Thậm chí còn có lớp học cùng nhau đeo khẩu trang chụp bộ ảnh kỷ yếu giữa “tâm bão” dịch Corona khiến cộng đồng mạng được một phen dậy sóng trầm trồ.

Bức hình kỷ yếu cực kỳ ấn tượng giữa dịch virus Corona.

Chủ nhân của bài đăng những bức ảnh này là cô bạn có tên Nguyễn Ngọc Trà My, học sinh lớp 12A16 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Bến Lức, Long An. Trà My cho biết bản thân khá bất ngờ khi những bức ảnh lại nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người đến vậy.

Vào thời điểm này, bất cứ ai trong lớp 12A16 đều nhận thức rõ sự nguy hiểm của virus Corona nên đã chủ động trang bị những chiếc khẩu trang để phòng ngừa sự lây lan của bệnh dịch. Bên cạnh đó, các bạn cũng hạn chế việc đi ra ngoài đường, tập trung những nơi đông người, mỗi ngày đều rửa tay bằng xà phòng hoặc nước sát khuẩn...

Từ thực tế đó, ý tưởng cả lớp chụp ảnh kỷ yếu với "combo" mặc áo cử nhân, cầm bằng tốt nghiệp, "bonus" thêm chiếc khẩu trang huyền thoại đã ra đời. Điều tuyệt vời là cả lớp 12A16 đều đồng thuận, nhất trí cao với ý tưởng này.

Nữ sinh chia sẻ: "Mình cảm thấy lâng lâng trong người, tuy cả ngày tất bật nhưng thay vào đó là cảm giác thích thú, sung sướng khi được trải nghiệm cảm xúc cùng nhau chụp bộ kỷ yếu hết sức tâm đắc này".

Bức ảnh của cô bạn đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác cùng hàng nghìn lượt comment. Phía dưới bài đăng, dân tình không những thi nhau khen ngợi mà còn rần rần "xin info" các bạn học sinh lớp 12A16 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Long An dù ai nấy đều đeo khẩu trang.

Bạn V.T cho hay: "Lại thêm một lớp nữa chụp kỷ yếu cực chất!". "Chụp kỷ yếu giữa mùa dịch corona như thế này, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên lắm đây!", bạn K.L bình luận...

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: