Khoe bộ ảnh quyến rũ hiếm hoi, Trương Quỳnh Anh bị nhìn nhầm thành Cao Thiên Trang

Trương Quỳnh Anh lột xác ngày càng gợi cảm, sexy hậu ly hôn.

Kể từ sau ồn ào hôn nhân với ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh khá im hơi lặng tiếng trong cuộc sống cá nhân cũng như trong showbiz. Chính vì vậy nên mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại thu hút sự quan tâm của khán giả. Trương Quỳnh Anh hiện là một trong những "single mom" của showbiz Việt, cô luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ rạng ngời, gợi cảm sau ly hôn. Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa tung bộ ảnh mới nhất diện những bộ ảnh xẻ sâu hun hút vẻ trọn vòng một căng đầy và thân hình đồng hồ cát. Hình ảnh mới của Trương Quỳnh Anh nhận nhiều lời khen vì có sự thay đổi, ngày càng xinh đẹp hơn.

Người đẹp chọn gam màu đỏ và đen làm chủ đạo, mang đến hình tượng quyền quý, sang trọng và quyến rũ. 2 tông màu đã làm nổi bật làn da trắng mịn màng cùng vẻ đẹp đằm thắm của Trương Quỳnh Anh.

Thiết kế cổ chữ V khoét sâu tôn lên vòng 1 đẫy đà, căng tràn. Thiết kế hờ hững khiến người đẹp chỉ cần nghiêng người nhẹ cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Nhiều người cảm nhận thấy một sự giống nhau nhẹ giữa bà mẹ một con và người mẫu Cao Thiên Trang.

Sau nhiều biến cố cuộc sống, Trương Quỳnh Anh nhận ra một cô gái chỉ có thể chạm ngưỡng sự hoàn hảo khi cô ấy "dựa dẫm" vào chính bản thân mình, tiêu tiền mình làm ra, vui với những thành công của mình, chứ không cần phải nhờ cậy đến một bờ vai nào khác.