Góc đề phòng: Có người yêu đẹp trai đi tập gym, Phương Nga phải canh giữ quá cẩn thận!

Từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm với nhau ở nơi công cộng.

Trên trang Instagram tối qua (1/3), Á hậu Phương Nga thích thú ‘dìm hàng’ bạn trai khi chia sẻ đoạn video Bình An đang nâng tạ trong phòng tập cùng lời bình luận ‘Yếu hơn cả mợ’. Khoảnh khắc này của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều fan bình luận rằng, cả hai đã thoải mái thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, chứ không còn phải giấu giếm như trước. Bình An vốn rất chăm chỉ đến phòng gym để giữ thân hình săn chắc. Anh cũng là người ‘kéo’ bạn gái đi tập để cô rèn luyện sức khoẻ, giữ vóc dáng.

Có người yêu điển trai như thế, Á hậu Phương Nga cũng phải đi theo canh chừng chàng tập gym, sợ bị các anh trai quyến rũ mất!


Phương Nga hào hứng đứng phía sau Bình An quay video bạn trai tập tạ.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An thừa nhận đang hẹn hò đúng ngày Valentine vừa qua. Đôi tình nhân gọi nhau thân mật là ‘cậu – mợ’ hoặc ‘công chúa – hoàng tử’. Gần đây cả hai bị đồn sắp ‘về chung nhà‘ vào tháng 9/2019 bởi đã chụp ảnh cưới nhưng họ đều phủ nhận. Diễn viên Mối tình đầu của tôi còn cho biết anh chưa có kế hoạch kết hôn bởi còn mải tập trung cho sự nghiệp.

Thời điểm Phương Nga đăng quang Á hậu 1Hoa hậu Việt Nam 2018, trên mạng đã lan truyền hình ảnh Bình An đến ủng hộ bạn gái vào đêm chung kết. Một số khoảnh khắc thân thiết khác của cả hai cũng xuất hiện trên mạng một thời gian sau đó nhưng cả hai từ chối bình luận. Phải đến tháng 2 năm nay, cặp đôi mới công khai mối quan hệ vì muốn hẹn hò một cách thoải mái ở nơi công cộng.


Chuyện tình của cặp đôi được fan ủng hộ sau khi công khai.

Phương Nga tâm sự cô thích Bình An về cả ngoại hình lẫn tính cách. Riêng nam diễn viên thì tiết lộ anh có cảm tình với người kia ngay lần gặp đầu tiên bởi cô có nụ cười toả nắng. Hiện tại cả hai cố gắng xây dựng sự nghiệp. Trong khi Phương Nga tập trung cho năm cuối tại Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời lấn sân sang lĩnh vực MC song ngữ thì Bình An ‘phủ sóng’ trên truyền hình qua nhiều bộ phim như Mối tình đầu của tôi, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân.

Nam diễn viên từng chia sẻ, bạn gái Á hậu chưa bao giờ bình luận về những vai diễn của anh hoặc cảnh tình tứ của anh với đồng nghiệp. Bản thân anh cũng tạo cảm giác tin tưởng cho bạn gái khi luôn tránh tạo tình huống hiểu lầm với các bạn diễn xinh đẹp.

Xem thêm: Đi hết 1/3 cuộc đời, Trịnh Thăng Bình vẫn sơ suất để lộ người yêu xinh như mộng!