Góc nghịch dại: Cá tháng Tư giả vờ nhắn tin thông báo đã "cắm sừng" bạn gái, chàng trai nhận lại lời "chia tay" cay đắng

Nghĩ tưởng trò đùa sẽ khiến cả hai có ngày Cá tháng Tư đặc biệt, ai ngờ cái kết chẳng như mơ. 

 

Biết bao câu chuyện "dở khóc dở cười" được đăng tải trong ngày Cá tháng Tư xuất phát từ việc troll nhau của các cặp đôi. Trong đó, phải kể đến màn chia tay đầy phũ phàng của chàng trai dưới đây khi giả vờ nhắn tin đã lỡ "cắm sừng" bạn gái. 

Theo dõi tin nhắn của chàng trai đăng tải lên mạng xã hội có thể nhận thấy, chàng trai này đã trêu chọc bạn gái mình bằng việc giả sử anh có chạm môi vào cô gái khác thì có sao không. Đặc biệt, đỉnh điểm là anh chàng còn kêu sẽ 'làm thật chứ không phải vô tình'.


Chia tay ngày cá tháng Tư đúng là cái kết 'đắng lòng'.

Ngay lập tức, cô gái đã có phản ứng cực gắt bằng việc đáp trả mạnh mẽ lời nói của người yêu. Khi anh chàng 'phản đòn': 'Người khác cũng thế mà, mình anh đâu'. Cô quyết liệt: 'Từ lúc bạn chạm môi vào cô ấy, mình hết yêu bạn rồi' kèm theo đó là hành động chia tay và block ngay lập tức.



Cô gái ngay lập tức chia tay bạn trai vì trò đùa cá tháng Tư.

Đoạn tin nhắn "nghịch dại" sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh những bình luận an ủi, thương xót cho chàng trai "số nhọ" cũng xuất hiện không ít bình luận hài hước đến từ cộng đồng F.A cho rằng chàng trai bị chia tay là đúng.

'Ai bảo nghịch dại, giờ hết có người yêu rồi. Vui ha', tài khoản T.Y cho hay.

'Thử lòng người yêu và cái kết không thể nhọ hơn', Phương Linh bình luận.

Tuyết Nhung bức xúc: 'Bạn hết trò hay sao mà đem mấy chuyện tình cảm ra đùa cợt. Chia tay là đúng rồi. Cho chừa tội đem tình cảm ra đùa'.

Cá tháng Tư sẽ chẳng vui tẹo nào nếu bạn lấy tình cảm của người khác ra làm trò đùa. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi nói dối điều gì đó với đối phương trong ngày này nếu không muốn nhận kết cục thảm như chàng trai trên. 

 

Bạn mượn xe rồi mang đi cắm, chàng trai vui vẻ vì nghĩ nay Cá tháng Tư, ai ngờ "giật mình" khi thấy "giấy trắng mực đen"