Góc tình xưa nghĩa cũ: Chú rể bỏ mặc cô dâu đêm tân hôn, đi "hú hí" với dàn người yêu cũ sáng mới mò về

Mời dàn người yêu cũ đẹp như "người mẫu" đến dự đám cưới lại còn rủ nhau đi hát hò thâu đêm, chú rể bị cô dâu "giận tím mặt" bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Người yêu cũ xuất hiện tại đám cưới của bạn? Mới tưởng tượng thôi là thấy một bầu trời những drama với những cái kết không có hậu. Không khéo, ngày vui bỗng chốc biến thành ngày thảm hoạ cũng nên. Quả không sai, thời gian qua MXH lan truyền không ít những tình huống dở khóc dở cười như người cũ đến dự đám cưới rồi khóc than, hát hò,...

Hay mới đây, "giang cư mận" tích cực lan truyền câu chuyện về một chú rể mời dàn người yêu cũ tận 10 người đến dự đám cưới. Sau đó họ còn rủ chú rể đi hát thâu đêm tân hôn. Kết quả, cô dâu giận tím mặt bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Theo như lời kể từ phía anh trai chú rể, vì muốn tổ chức một đám cưới thật linh đình, ngoài bạn bè tứ phương tám hướng, thậm chí muốn chơi quả "độc" đã mời hẳn 10 cô người yêu cũ tới dự đám cưới của mình mặc cho sự can ngăn từ anh trai mình. 

Không những thế, 10 cô bạn gái này còn đồng loạt hẹn nhau trang điểm xinh đẹp, nhìn ai cũng lộng lẫy "soang choảnh" đến mức nhiều người tới dự buổi hôn lễ cũng phải thốt lên rằng: "trông xinh hơn cả cô dâu". 

Khi tới chúc mừng, các cô nàng còn chuốc say chú rể đến 'mềm người' và rủ đi hát hò. Mải mê với men nồng và người đẹp, tân lang quên luôn tân nương của mình và vui vẻ đi ca hát cùng hội người yêu cũ đến gần sáng mới trở về.

Về phía cô dâu mới, khi chứng kiến chồng mình vui vẻ say sưa với đám người yêu cũ, cô đã không chịu nổi, tức giận và quyết định bỏ về nhà bố mé đẻ.

"Giờ em dâu đang gọi điện khóc lóc với mình. Vừa cưới xong mà đã giận nhau không muốn về nhà chồng, khổ thân. Mấy thanh niên sắp cưới có ý định mời người yêu cũ thì dẹp đi nhé, lại sai lầm giống em mình thì mệt"- Anh chồng chia sẻ.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ nhận được khá nhiều bình luận từ CĐM. Đa phần phê phán sự vô tâm vô phế, vô trách nhiệm từ phía chú rể và bày tỏ sự thương tiếc với cô dâu. Số khác lại cho rằng chú rể khá táo bạo khi giám mời tới lễ thành hôn của mình tận 10 người yêu.

- "Chú rể quả là người vô lương tâm, sao lại giám làm thế với chính vợ của mình trong ngày vui của vợ chồng"- N.T.T
-"Tôi nghĩ cô dâu không cần phải buồn vì người đàn ông như thế đâu. Cố lên bạn nhé. Anh ta không xứng đáng"- P.Q.H
-"Người yêu cũ không sai, chú rể sai"- N.H
-"Chú rể này thật 'máu', giám mời người yêu cũ tới mà không phải 1 mà là 10"- N.Q.L

Hiện bài viết vẫn nhận về sự quan tâm lớn từ CĐM.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Bình An và Phương Nga tiết lộ chuẩn bị làm đám cưới?