Góc vỡ mộng: Đặt socola tặng bạn gái qua mạng chàng trai cay đắng nhận ngay một "đàn chuột"

Để tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai đã tìm hiểu và đặt mua một hộp bánh gấu rất dễ thương. Tuy nhiên, sau khi nhận được thì anh chàng được phen vỡ mộng vì kết quả nhận được là một hộp bánh toàn là "chuột".


Ngày lễ tình nhân chắc hẳn anh chàng nào cũng muốn dành tặng cho bạn gái những món quà ý nghĩa nhằm thể hiện tình yêu của mình đối với nàng đúng không nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn quà cho hợp lý đây nhé, nhiều người phải dở khóc, dở cười khi liều lĩnh đặt hàng trên mạng nhưng khi nhận hàng thì nhận được một món đồ trời ơi đất hỡi.

Điển hình là anh chàng dưới đây, bắt kịp trend (xu hướng) tặng quà người yêu nhân dịp Valentine 2019, anh chàng nọ hí hửng vì năm nay chẳng cần vắt óc suy nghĩ xem mua gì, tặng gì mà lên mạng tìm ngay một địa chỉ đặt một hộp bánh gấu cực kì dễ thương.

Đặt hình bánh gấu nhưng nhận được lại là một "đàn chuột"

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, anh nhận được hàng mình vừa đặt nhưng lại tá hỏa vì không hiểu chủ quán có quên không khi đặt mua bánh gấu lại nhận lại cả một "bầy chuột".

CĐM được dịp cười bò trước món quà của chàng trai mua tặng bạn gái

Được biết giá của một hộp bánh này không hề rẻ, giao động từ 200-700 nghìn đồng. Thế nhưng thành phẩm thì thật "cạn lời"

Bánh kem hình gấu là món quà được bạn trẻ lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây để làm quà tặng. Tuy nhiên, trước khi mua hãy cân nhắc thật kĩ, chọn cơ sở uy tín tránh tình trạng như anh chàng trên nhé!

Không chỉ bánh kem gấu mà hoa cũng được làm khác xa so với quảng cáo

Đóa hoa dâu tây này ắt hẳn khiến nhiều người không có ý định mua hàng qua mạng nữa

Bánh socola hình thù gì đây?

T.T


Đâu phải Ngân Anh, đây mới chính là cô gái may mắn được người yêu quỳ gối tặng 999 bông hồng ngày Valentine