Nhan sắc thăng hạng đến đâu, Nhã Phương vẫn không giấu được tác động ngày càng rõ của việc sinh nở

Nhan sắc rạng rỡ của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ lại tỏ ra xót xa khi chứng kiến thân hình thần tượng ngày càng gầy gò.

Sau thời gian ở ẩn sinh con đầu lòng, Nhã Phương tái xuất showbiz mang theo sự lột xác khiến khán giả ngỡ ngàng. Thay vì giữ phong cách "kín cổng cao tường" như trước, bà mẹ một con mạnh dạn thử sức với những bộ đồ sexy khoe thế mạnh cơ thể, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn quyến rũ.

Sự lột xác về hình ảnh giúp Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, nhờ vẻ đẹp gợi cảm mà bà xã Trường Giang được xem là đối thủ đáng gờm cho nhiều mỹ nhân khác trên đường đua sexy showbiz Việt. 


Thời gian gần đây Nhã Phương liên tục xuất hiện với trang phục cắt khoét gợi cảm.


Cô rất chuộng trang phục tôn vinh vai trần và vòng 1 quyến rũ.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh tham dự các sự kiện mới nhất của cô. Dưới phần bình luận, nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ lại tỏ ra xót xa khi chứng kiến thân hình Nhã Phương ngày một gầy gò, xơ xác. "Hơi gầy chị ơi"; "Gầy quá"; "Tăng cân đi chị"..., là những bình luận đáng chú ý.


Hình ảnh gợi cảm và rạng rỡ của Nhã Phương tại một sự kiện tối 18/8.

Trong một sự kiện khác gần đây, nữ diễn viên diện váy trắng tinh khôi khoe vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, bà mẹ một con lại bị soi vóc dáng quá gầy.


Mặc dù khuôn mặt xinh tươi nhưng cánh tay bé tẹo như "que củi" của Nhã Phương vẫn khiến người hâm mộ lo lắng.


Dưới phần bình luận, rất nhiều fans cho rằng Nhã Phương quá gầy, cần cải thiện cân nặng để thân hình có sức sống hơn.

Nhã Phương bị đồn đoán sinh con đầu lòng vào tháng 1/2019, tuy nhiên phải đến đầu tháng 8 vừa qua cô mới chính thức xác nhận đã lên chức mẹ. Trong thời gian ở cữ, mặc dù bận rộn chăm con nhưng bà xã Trường Giang vẫn dành thời gian tập luyện giảm cân.

Tuy nhiên, có thể vì muốn về dáng nhanh nên Nhã Phương áp dụng chế độ giảm cân khắt khe quá mức, dẫn đến thân hình gầy guộc đáng báo động. Nhiều khoảnh khắc "da bọc xương" của gái một con được chia sẻ trên mạng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.


Nhã Phương rất chăm chỉ vào phòng tập sau sinh để lấy lại vóc dáng thon gọn.


Thềm ngực trơ xương và cánh tay bé tẹo của Nhã Phương bị lộ trong bức ảnh tập thể.

Trong một sự kiện cuối tháng 5/2019, Nhã Phương xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, lộ rõ bọng mắt to và thâm, được cho là kết quả của việc thức đêm chăm con.


Trong một hình ảnh khác, bà xã Trường Giang lộ đôi chân khẳng khiu đến thảm thương. Người hâm mộ mong Nhã Phương tăng cân để đảm bảo sức khỏe 

Theo Vietnamnet