Đôi bạn thân khác giới bên nhau gần 10 năm: "Cả 2 đứa đều độc thân và cũng không bao giờ yêu nhau"

Cặp đôi là lời giải đáp cho câu hỏi liệu có tồn tại tình bạn thân giữa một cô gái và một chàng trai! 

"Giữa con trai và con gái có tình bạn đơn thuần hay không?", "Tình bạn khác giới có tồn tại hay không?", "Lại lấy mác bạn thân để làm bình phong che mắt thiên hạ chứ gì?"... là những câu hỏi mà người xung quanh thường đặt cho những cặp bạn thân "trái dấu". 

Và cặp đôi dưới đây cũng không ngoại lệ khi họ thân nhau đến mức khiến nhiều người lầm tưởng là một cặp tình nhân. 


Đôi bạn này đã thân nhau từ khi còn học cấp 3

Đôi bạn thân được nhắc đến ở đây là Quỳnh Giao - Đức Huy (cùng sinh năm 1995,ở Tây Ninh) với gần 10 năm quen biết và chơi thân với nhau. Điều này được dân mạng biết đến sau khi Quỳnh Giao và Đức Huy khoe hành trình dậy thì cùng nhau trong suốt gần 10 năm khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Quỳnh Giao viết: "Người ta thường không tin vào tình bạn giữa 1 người nam và 1 người nữ. Chúng tôi đã có 1 tình bạn gần 10 năm 2010 - 2019. Cả 2 đứa đều độc thân và cũng không bao giờ yêu nhau. Nói là sau này mà già mà cả 2 đều không có gia đình riêng thì xây viện dưỡng lão cho những người già neo đơn sống và chăm sóc lẫn nhau. Cám ơn bạn đã ở bên cạnh tôi thời thanh xuân. Cám ơn vì tất cả."

Kèm theo đó là loạt hình ảnh ghi lại quãng thời gian bên nhau suốt 10 năm của cả hai, từ thời cấp 3 ngố tàu, ngốc xít cho đến khi đôi bạn đã chín chắn, trưởng thành. Có thể thấy họ đã ở bên nhau, có rất nhiều trải nghiệm và kỉ niệm thú vị. Cả hai cũng đều trở nên đẹp trai, xinh gái với gu ăn mặc ngày càng phong cách hơn.



Cả hai đã dậy thì thành công đấy chứ!



Phong cách được F5 đáng kể

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của cặp đôi khiến nhiều người không tin họ chỉ đơn thuần là bạn thân. Một số người thì "đẩy thuyển" đôi bạn yêu nhau luôn đi để khỏi phải tìm kiếm đâu xa.

Chia sẻ về tình bạn của mình, Quỳnh Giao cho biết: "Mình và Huy hợp nhau vì cả hai có chung sở thích quay phim, chụp hình và có thể lắng nghe mọi tâm sự của nhau. Thật ra năm lớp 10 Huy có từng tỏ tình với mình nhưng mình đã từ chối vì nghĩ là làm bạn tốt hơn. Mình chưa từng có tình cảm đặc biệt gì với Huy, mình chỉ coi Huy là bạn và mình nghĩ Huy cũng vậy".



Cả hai chỉ muốn mãi mãi là bạn bè


Bên cạnh nhau trong mọi khoảnh khắc

Cô nàng cũng cho biết, trong suốt 10 năm bên nhau, cặp đôi cũng từng nhiều lần trải qua chuyện tình cảm với người khác nhưng hiện tại cả hai vẫn độc thân. Và để duy trì được tình bạn khác giới này, Quỳnh Giao tiết lộ điều quan trọng nhất là phải thấu hiểu, sòng phẳng và rõ ràng.