Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai

Loạt "meme" viral của nhân vật này trong đêm chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Tập 14 chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng với diễn biến chính là các phần thi của vòng chung kết 1 vào ngày 12/10. Sau chương trình, ngoài các anh tài, MC Anh Tuấn cũng là nhân vật có khoảnh khắc biểu cảm hài hước được chia sẻ khắp MXH.

Theo đó, trong phân đoạn giao lưu, Tiến Luật (Nhà Thiếu Nhi) và Kay Trần (Nhà Tinh Hoa) đã so kè số lượng thành viên "chất lượng cao" thuộc team của mình sẽ bước ra thi thố. Tiến Luật cho biết đứng sau anh là 350 khán giả tại trường quay. Ngay lập tức, Kay Trần chia sẻ rằng anh đội anh còn các thành viên đến từ nhà sản xuất, đạo diễn và ê-kíp sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Không chịu thua, Tiến Luật liền nói đội của anh vẫn còn 1 thành viên đặc biệt khác là... MC Anh Tuấn. Phát biểu của Tiến Luật khiến MC Anh Tuấn hoang mang, không khỏi bất ngờ vì bỗng dưng bị "dí" đi thi ngay trên sóng. Nam MC ngỡ ngàng hỏi lại: "Nhà nào có anh đấy".

Tiến Luật gọi tên MC Anh Tuấn trong danh sách thành viên Nhà Thiếu Nhi

Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 1.

Nam MC hoang mang, ngỡ ngàng khi bị "dí" đi thi trên sóng truyền hình

Biểu cảm từ khó hiểu đến ngạc nhiên của Anh Tuấn được khán giả chụp lại và chia sẻ khắp MXH. Loạt "meme" viral của MC Anh Tuấn khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng yêu cầu dàn anh tài "tha" cho Anh Tuấn để anh hoàn thành công việc làm MC đến hết chương trình: "Người không đi thi nhưng đến đêm chung kết vẫn phải vượt chông gai là đây", "Vote chú mùa 2 tham gia chương trình để vượt chông gai", "MC Anh Tuấn kiểu: Đang đi dẫn cái tự nhiên bị bắt đi thi", "Chú Tuấn hoảng ngang", "Đề nghị chú Luật tha cho chú Tuấn".

Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 2.

Biểu cảm hài hước của MC Anh Tuấn viral khắp cõi mạng

Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 3.

Trên mạng xã hội, khán giả yêu cầu anh tài Tiến Luật để yên cho Anh Tuấn làm MC

Trong chung kết 1, Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trải qua 2 vòng đấu căng thẳng. Dù vậy, thay vì tranh đấu quyết liệt, các anh tài đã dành tình cảm, sự cổ vũ nồng nhiệt cho đối thủ. Sau chung kết 1, tỷ số giữa 2 Nhà đang tạm hòa 1-1. Mỗi đội đều có 3 suất ra mắt trong gia tộc Anh tài toàn năng (đội hình chiến thắng cuối cùng). Tập 14 vừa qua còn gây chú ý với sự xuất hiện của nhóm LUNAS và Noo Phước Thịnh trong vai trò khách mời biểu diễn. Trong đó, màn góp mặt của Noo Phước Thịnh làm dấy lên nghi vấn anh là 1 trong những cái tên tham gia mùa sau của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tập 15 lên sóng tuần này sẽ mang đến vòng chung kết 2, với trận đối đầu cuối cùng của Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi. Trong phần thi sắp tới, 2 đội sẽ tranh 5 suất ra mắt và 6 thành viên còn lại trong đội hình 17 Anh tài toàn năng sẽ được chọn bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 4.
Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 5.

Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, dàn dựng hoành tráng trong chung kết 1 Anh Trai Chông Gai

Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 6.

Nhóm nhạc LUNAS trình làng ca khúc mới Hoa Xương Rồng

Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 7.

Khách mời trong đêm chung kết còn có Noo Phước Thịnh