Harry muốn dùng “cầu nối” chiến lược để hàn gắn tình anh em với Thân vương William nhưng Meghan không đồng tình

Harry được cho là đang tìm cách nối lại tình bạn với vợ chồng David Beckham với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với anh trai William.

Từng rất thân thiết nhưng mối quan hệ giữa vợ chồng Vương tử Harry - Meghan Markle và gia đình Beckham được cho là đã nguội lạnh sau khi Harry và Meghan rời khỏi Hoàng gia Anh vào năm 2020. Gia đình Beckham được cho là "không mấy ấn tượng" với những lần xuất hiện trên truyền hình của nhà Sussex, nơi họ đưa ra nhiều tuyên bố gây tổn hại đến Hoàng gia Anh. Nguồn tin cho hay, hiện tại, Harry đang muốn kết nối lại với những người bạn cũ, trong đó có vợ chồng Beckham, một phần là để hàn gắn mối quan hệ với anh trai William.

Harry muốn dùng “cầu nối” chiến lược để hàn gắn tình anh em với Thân vương William nhưng Meghan không đồng tình- Ảnh 1.

David Beckham vốn có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Anh từ lâu. Cựu danh thủ từng được mời đến dự đám cưới của cả William và Harry. Tuy nhiên gần đây, anh chỉ giữ liên lạc với William. Beckham từng tham gia chiến dịch sức khỏe tâm thần Heads Up do William khởi xướng. Anh cũng từng xuất hiện cùng con trai Romeo trên khán đài VIP trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đức vào mùa hè năm 2020. Trận đấu đó cũng có sự góp mặt của vợ chồng William - Kate cùng Hoàng tử George.

Vợ chồng William - Kate cũng nhận được lời mời đến dự đám cưới của Brooklyn Beckham. Dù không thể tham dự, họ đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình Beckham. Harry được cho là xem gia đình Beckham là cầu nối tiềm năng giúp hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với anh trai William.

Harry muốn dùng “cầu nối” chiến lược để hàn gắn tình anh em với Thân vương William nhưng Meghan không đồng tình- Ảnh 2.

Tuy nhiên, Meghan Markle được cho là không đồng tình với ý kiến của chồng. Một nguồn tin nói với tạp chí Closer Magazine: "Meghan cảm thấy thật nực cười khi phải bận tâm đến những gì nhà Beckham nghĩ. Thay vào đó, cô ấy muốn kết bạn với những người có sức ảnh hưởng lớn hơn". Nguồn tin nói thêm: "Theo quan điểm của Meghan, việc cầu xin sự chấp thuận từ nhà Beckham là điều không đáng. Nhưng Harry biết William coi trọng tình bạn với David như thế nào, và anh hy vọng rằng việc nhận được sự chấp thuận từ David có thể giúp xoa dịu mọi chuyện với anh trai mình".

Theo Express