Gương mặt ngày càng cứng đờ, Bảo Thy quá khác lạ đến mức fan ruột còn nhận không ra

"Nhá hàng" cho sản phẩm chuẩn bị ra mắt, thế nhưng gương mặt lạ hoắc của Bảo Thy khiến nhiều người giật mình suýt chút nữa không nhận ra nữ ca sĩ “Công chúa bong bóng”.

Tung những hình ảnh đầu tiên "nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc sắp tới, Bảo Thy ngay lập tưc khiến dân tình dậy sóng. Khi sản phẩm mới chưa kịp ra mắt thì cư dân mạng đã xôn xao về nhan sắc quá khác biệt của “Công chúa bong bóng”. Nhìn hình ảnh do nữ ca sĩ đăng tải, nhiều người có cảm giác gương mặt cô giống như vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu như không phải hình ảnh đăng tải từ tài khoản của Bảo Thy, có lẽ không ai nhận ra đây là cô nàng luôn.

Soi kỹ bức ảnh thấy hơi đáng sợ khi gương mặt của Bảo Thy hoàn toàn không hề ăn nhập với nhau, từ chiếc cằm, đôi môi rồi chiếc mũi đều hoàn toàn khác biệt.

So với trước đây, diện mạo của Bảo Thy ngày càng khác lạ.

Đặt hai hình ảnh trước đây và hiện tại cạnh nhau, ai cũng có thể nhận ra ngay sự khác biệt.

Những đường nét trên gương mặt không còn hài hòa và tự nhiên như xưa.

Ngoài nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, sự khác biệt trên khuôn mặt người đẹp là do lỗi make-up. Ở một lay-out trang điểm khác trong MV, đường nét trên gương mặt Bảo Thy bớt căng cứng hơn.

Đây không phải lần đầu Bảo Thy vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, ngay trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu, diện mạo khác lạ của người đẹp sinh năm 1988  đã khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ.

Khuôn mặt khác lạ không còn thon gọn như trước đó cùng đôi môi "tều" sưng vù khiến cho nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng "Công chúa bong bóng" đã đụng chạm "dao kéo"? Tuy vậy, chưa một lần Bảo Thy lên tiếng thừa nhận chuyện thẩm mỹ này, thậm chí cô còn tuyên bố trao thưởng 10 tỷ cho ai chứng minh được cô nàng không đẹp tự nhiên.

Đây là hình ảnh Bảo Thy cách đây hơn 10 năm với hàm răng không đều, cô đã khẳng định có tới nha sĩ tân trang lại hàm răng giúp cô cảm thấy tự tin hơn trước khi tham gia Miss Teen.

Ngoài thừa nhận việc làm răng, Bảo Thy cũng có thừa nhận mình tiêm da để làm trẻ hóa da mà thôi.

Hình ảnh tiêm môi được cho là của Bảo Thy khiến dư luận xôn xao cách đây không lâu.

Thậm chí thời gian gần đây, CĐM liên tục so sánh cô với hoa hậu Kỳ Duyên có nhiều nét giống nhau, chẳng khác gì 2 chị em sinh đôi, càng khiến cô dính nghi vấn thẩm mỹ khiến “Công chúa bong bóng” không khỏi khó chịu. 

Bảo Thy vặn vẹo mũi để chứng minh bản thân không đụng chạm dao kéo.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848