Hà Hồ chia sẻ bí quyết giữ dáng, nhưng mọi ánh mắt lại đổ dồn vào chiếc áo oversize dễ gây hiểu lầm

Không thể phủ nhận rằng, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng nuột nà đáng ghen tị dù đã ngoài 30.

Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn khiến người hâm ghen tị khi giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ và thu hút. Thậm chí, không ít người cho rằng "nữ hoàng giải trí" của thời hiện tại đẹp hơn trước rất nhiều. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải trên story Instagtam clip chia sẻ bí quyết giữ dáng cho các chị em gái với dòng trạng thái: "Mỗi ngày phải ăn hết đống cam đằng sau để giữ dáng các bác à". Bên cạnh nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ thì chiếc áo oversize xuyên thấu mới là điều ai nấy quan tâm.

.

Lợi ích mà cam đem lại cho làn da và vóc dáng là không còn phải nói, thế nhưng cách mà "nữ hoàng giải trí" lăng xê loại trái cây cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp này mới gây chú ý. 

Clip chỉ vài giây nhưng từng đường cong của Hồ Ngọc Hà lấp ló bên trong chiếc áo oversized xuyên thấu khiến ai nấy đều phải ghen tị  

Thế nhưng để có được thân hình hiện tại, bà mẹ 1 con đã phải trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn uống khá nghiêm túc.

Nhận biết được lợi thế về ngoại hình nên Hà Hồ rất chăm chỉ diện bikini để khoe vóc dáng siêu chuẩn, không chút mỡ thừa.

Nụ cười tươi tắn đã đủ thu hút, nhưng body hoàn hảo đến từng milimet mới là điều khiến người ta trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những bà mẹ bỉm sữa sở hữu vóc dáng hot nhất nhì Vbiz.