Sự thật ngã ngửa về nữ giảng viên hot nhất mùa thi 2019 khiến các anh xao xuyến rồi tắt lịm thất vọng!

Xuất hiện tại một điểm thi tại trường THPT Thanh Chương 3 (Nghệ An), nữ giảng viên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Xinh tươi trẻ trung là vậy nhưng ít ai biết rằng, cô đã có 1 chồng và 2 con chứ không phải độc thân như nhiều chàng trai nghĩ.

Bên cạnh đáp án đề thi, cách làm bài và đề thi tốt nghiệp THPT năm nay, sĩ tử và cư dân mạng còn quan tâm đến những chuyện bên lề của kỳ thi được quan tâm nhất năm. Trong đó, hình ảnh một giám thị xinh đẹp tại một điểm thi tại Nghệ An nhanh chóng được dân mạng chia sẻ với sự ngưỡng mộ về nhan sắc và thân hình quyến rũ.

 

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ nữ giám thị thuộc thế hệ 9x, chưa lập gia đình nhưng sau khi biết sự thật về cô ai cũng bất ngờ. Đó là cô Lê Hà Phương (sinh năm 1988, Nghệ An). Cô hiện là giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông tại Đại học Vinh (Nghệ An) và BTV Truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An.

Trước đó, nữ giảng viên từng là cựu học sinh THPT chuyên Phan Bội Châu - ngôi trường nổi tiếng với các nữ sinh vừa xinh đẹp, vừa học giỏi tại Nghệ An. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Báo truyền hình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô có thêm bằng thạc sĩ Báo chí học tại Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn Hà Nội.

Bất ngờ không dừng lại ở đó với nhiều người bởi cô giáo Hà Phương đã có chồng và 2 cô con gái xinh đẹp. Bức ảnh chụp cô được một fanpage tại Nghệ An đăng tải nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện tại, nữ giám thị đang trở thành cơn sốt trên mạng xã hội, trang cá nhân đã tăng lên hơn 9 nghìn người theo dõi.

Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ giám thị:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Gia đình hạnh phúc của cô Lê Hà Phương.

Bị réo tên giữa kỳ thi THPT 2019 chỉ vì nữ sinh "đạo văn", hot girl ống nghiệm lên tiếng: "Mình thấy oan khi bị mọi người chửi"