Khoảnh khắc nam sinh lau nước mắt cho nữ sinh sau buổi thi Văn, "không sao, có anh ở đây rồi" bất ngờ gây "bão" MXH

Tình bạn, tình yêu tuổi học trò luôn đẹp, đẹp như khoảnh khắc của hai bạn học sinh dưới đây sau buổi thi môn Ngữ Văn. 

Sáng nay, gần 900 nghìn thí sinh đã chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với bài thi môn Ngữ văn. Theo nhiều thí sinh nhận định, đề thi Ngữ văn năm nay tương đối hay và khó, Thậm chí, nhiều thí sinh còn cho biết đã "sốc" khi nhìn thấy đề thi năm nay. "Trước kỳ thi em dự đoán 90% vào Vợ chồng A Phủ, đến khi đọc đề em khá sốc, vì đây là bài đọc thêm trong SGK nên em nghĩ đề sẽ không ra vào bài này!", một thí sinh Hà Nội cho hay. 

Sau khi buổi thi kết thúc, không khó để bắt gặp những ánh mắt buồn của thí sinh khi bước ra khỏi phòng thi. Những lúc như vậy, chính bạn bè và gia đình là niềm động viên, an ủi tốt nhất giúp thí sinh bình tâm và cố gắng hơn trong những môn thi sau đó. 

Một trong những khoảnh khắc ấy mới đây đã được anh chàng Ngô Trung Tín chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến ai xem xong cũng vô cùng xúc động. Loạt ảnh ghi lại cảnh tượng một nữ sinh bật khóc sau khi làm bài thi Ngữ văn THPT Quốc gia 2019, thấy bạn mình buồn bã, một nam sinh đã nhanh chóng đều dìu và an ủi người bạn.





Bộ ảnh ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Ảnh: Ngô Trung Tín.

Chia sẻ về bức ảnh, anh chàng Ngô Trung Tín cho hay: "Mình chụp được bức ảnh này trong lúc đang tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi tại trường THPT An Biên (tỉnh Kiên Giang). Mình không rõ lý do vì sao bạn nữ khóc nhưng mình nghĩ do đề thi Văn năm nay quá khó, nên cô bạn đã không làm được bài. Chắc cũng vì lý do này nên bạn nam đã chạy đến vỗ về an ủi bạn nữ ". 

Anh chàng cũng chia sẻ thêm rằng: "Bình thường mình hay chụp kỷ yếu cho các bạn, chưa từng có khoảnh khắc như thế này. Mình gọi đây là khoảnh khắc vàng, chụp được nó mình cảm thấy khá là tâm đắc".

Chỉ sau vài giờ đăng tải lên một fanpage về học tập, loạt ảnh đã thu về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Hầu đều đều hiểu được cảm xúc của cô gái trong bức ảnh khi không thể làm tốt nhất bài thi của mình. 


Loạt ảnh gây bão mạng. 

Ngọc Tâm: "Nhìn mà thấy nhớ hình ảnh của mình 1 năm trước, thi tổ hợp tự nhiên xong về khóc trong bất lực". 

Tô Nhị Anh Thư: "Hình ảnh của mình năm ngoái thi xong môn toán".

Nguyễn Đức Mạnh: "Mọi chuyện buồn cũng sẽ qua thôi vì có anh ở đây rồi". 

Dẫu biết đề thi Ngữ văn năm nay có đôi phần làm khó thí sinh khi các bạn chủ yếu tập trung vào các tác phẩm khác. Thế nhưng, đề khó thì sẽ khó chung, hãy giữ bình tình để hoàn thành tốt các bài thi sau nhé!

"Chàng trai tiệm vàng" kết đôi với diễn viên Lê Lộc trong "Người ấy là ai" bị tố lừa đảo, ăn cắp, nói dối trên truyền hình?