Hà Hồ khoe mặt mộc những ngày cuối thai kỳ, Kim Lý dọa chiếm spotlight nhưng không có dễ thế đâu nha

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ khoe hình ảnh trên MXH. Tình bể bình thế này bảo sao CĐM không ghen tị cho được?

Kể từ sau thông tin mang bầu lần thứ 2, còn mang bầu song thai. Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành nhân vật được quan tâm nhất nhì làng giải trí Việt. Có thể thấy, trong suốt thai kì, "Nữ hoàng giải trí" luôn giữ được nhan sắc mặn mà, nụ cười tươi tắn và nhiều lần được khen ngợi là "hack" dáng đỉnh cao. Đặc biệt, Kim Lý luôn đồng hành cùng vợ bầu trong suốt thời gian qua, thậm chí anh còn có hành động đặt tay lên bụng Hà Hồ để ngầm xác nhận chuyện lên thiên chức mới trước đông đảo công chúng.

Có vẻ như được Kim Lý chăm sóc chu đáo nên Hà Hồ ngày càng nhuận sắc. Mới đây, nữ ca sĩ còn khoe ảnh cận mặt mộc không son phấn. Rất nhanh chóng, nữ hoàng giải trí nhận được lời khen về làn da mịn màng không tỳ vết ở tuổi 35. Đáng nói, trong khi nhiều mẹ bầu sẽ thường gặp tình trạng vẻ ngoài bị ảnh hưởng vào cuối thai kì thì dường như điều này không xảy ra với Hồ Ngọc Hà. Trước đó, cô từng tiết lộ luôn tập Yoga đều đặn và chăm sóc da kỹ. Có lẽ nhờ thế mà nhan sắc của mẹ bầu này không có khác biệt gì nhiều.

Gương mặt mộc cực phẩm ở những ngày cuối thai kỳ.

Ngoài nhan sắc thăng hạng thì biểu cảm của Kim Lý cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm. Nam người mẫu đang bày trò để Hồ Ngọc Hà vui.  Được biết, chỉ ít tháng nữa thôi, cả 2 sẽ chính thức chào đón nhóc tỳ song sinh chào đời.

Kim Lý nhí nhố định chiếm sóng của mẹ bầu ư? Không dễ thế đâu nhé!

Trong suốt thời gian Hà Hồ mang thai, Kim Lý luôn xuất hiện cạnh bên và thường xuyên thể hiện tình cảm.

Hà Hồ để lộ mặt mộc cuối thai kỳ, Kim Lý dọa chiếm spotlight của mẹ bầu-4

Cặp đôi hạnh phúc thế này, bảo sao dân tình không rần rần ghen tị cơ chứ?