Hạ mình quỳ gối níu kéo người yêu "anh không muốn mất em đâu", chàng trai nhận lại cú đá "trời giáng" từ bạn gái

Mặc bạn trai năn nỉ, cô gái vẫn phũ phàng đáp lại bằng cú đá vào mặt anh chàng. 

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ tranh cãi nhau khá gay gắt giữa đường phố đông người qua lại. Có lẽ do phạm phải một lỗi quá lớn khiến bạn gái đòi chia tay, nam thanh niên mặc áo đen vừa mếu máo khóc vừa chắp tay xin lỗi người yêu. Thậm chí, chàng trai còn sẵn sàng quỳ gối xuống đường để cầu xin bạn gái quay lại: "Anh không muốn mất em đâu".



Đôi nam nữ tranh cãi giữa đường, nam thanh niên thậm chí còn quỳ xuống cầu xin, níu kéo tình cảm. Ảnh cắt từ clip

Mặc chàng trai khóc nóc van xin, cô gái vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn, thậm chí còn dùng chân đá thẳng vào mặt nam thanh niên đang quỳ gối khiến anh đau điếng người. 



Cô gái không không đáp lời mà còn giơ chân đá thẳng vào mặt bạn trai. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Mỗi người một ý kiến, có người cho rằng cô gái hơi quá đáng khi hành xử như vậy, có người lại nghĩ chàng trai đã phạm lỗi không thể tha thứ. Nhưng chung quy, mọi người đều khuyên cặp đôi nên về nhà đóng cửa bảo nhau, không nên mang chuyện riêng ra giữa bàn dân thiên hạ để làm xấu mặt cả hai.

Tài khoản Q.K viết: "Chẳng biết vì lý do gì mà cả 2 lại như vậy, nhưng thiết nghĩ chuyện riêng của cả 2 thì nên về nhà giải quyết, nóng giận hay ủy mị thế nào cũng không nên thể hiện ra giữa đường phố như vậy, chẳng hay chút nào".

"Nhìn cô người yêu đá vào mặt anh chàng kia dữ dội thật, chắc cũng mâu thuẫn lớn lắm. Thôi thì chẳng biết nguyên nhân ra làm sao, nhưng hành động như vậy cũng là không nên", nickname H.T bày tỏ.

Hiện sự việc trên vẫn đang được dân mạng bàn tán rôm rả.