Sau drama "đá xéo" Tâm Tít, Maya tái xuất thành "tiểu tam" tranh giành chồng cũ với Huệ

Bất ngờ xuất hiện trong ngoại truyện "Về nhà đi con", Maya khiến dân tình nhớ đến scandal trước đó của cô với hotgirl Tâm Tít. 

Đúng như dự đoán trước đó của nhiều khán giả, trong tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện , nhân vật mẹ Bảo - vợ cũ của Quốc đã trở về Việt Nam và công khai muốn tranh giành với Huệ. Theo đó, người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt này do  Maya thủ vai. Vẻ sắc sảo, gương mặt thông minh và khả năng nhập vai tốt đã khiến Maya trở thành "Nhã phiên bản 2" tạo ra sóng gió cho gia đình ông Sơn.

Trong đoạn trailer tập 3 tới đây, vợ cũ ông Quốc thẳng thắn nói với Huệ rằng: "20 năm qua chị và anh Quốc không ai lập gia đình cả, nhưng mà bây giờ bỗng nhiên anh ấy lại muốn lập gia đình, tự nhiên chị thấy không quen, giống như là cơm không ăn thì gạo còn đấy ấy. Đến bây giờ tự nhiên như thế này, chị lại thấy tiếc tiếc cái nồi cơm của mình, nên là chị nghĩ chắc chị phải hành động!".

Không chỉ vậy, cô còn ngang nhiên đùa cợt, quyến rũ chồng cũ, dù biết anh đang có mối quan hệ mới. Sự xuất hiện của Maya khiến mối quan hệ Huệ - Quốc càng thêm căng thẳng. Theo dõi màn thể hiện của Maya, nhiều khán giả đánh giá cô mới chính là "tiểu tam" xuất sắc nhất phim, vượt trên cả Nhã.

Trước đó, Maya từng dính ồn ào một thời với Tâm Tít. Cụ thể, Tâm Tít khơi nguồn scandal khi ẩn ý Maya là người thứ 3 chen vào mối quan hệ của mình. Ngay sau đó, Maya đã đáp lại bằng việc viết một đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Trong bài viết, Maya nhắc đến mối tình kéo dài 7 năm giữa cô và chồng của Tâm Tít là doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Đồng thời, nữ diễn viên "Sài Gòn, anh yêu em" thừa nhận cô từng sai lầm về chuyện tình cảm trong quá khứ.  

“Phải chăng em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ. Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị. Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?”, Maya viết.

“Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?”, cô nhắn nhủ tới Tâm Tít.

Drama khi ấy kèo dài bằng hàng loạt những status "đá xoáy" nhau giữa hai người đẹp Maya - Tâm Tít. Và trong lần trở lại này, Maya cũng đóng vai người vợ cũ, từng chung sống có con với Quốc, nhưng sau khi bỏ đi vẫn quay lại xen ngang chuyện tình mới của chồng.

Maya vẫn xinh đẹp như ngày nào