Nữ sinh đại học biến mất ở sân bay: Lời khai của tài xế taxi mâu thuẫn lời kể của gia đình

Gia đình cho biết, khi hỏi chuyện thì nữ sinh không trả lời hoặc trả lời vòng vo không đúng trọng tâm. Trong khi đó, khi đi trên taxi thì nữ sinh nói chuyện khá nhiều với nam thanh niên.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh đại học biến mất ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào hôm 13/8, hôm qua 15/8, cơ quan công an đã tìm thấy nữ sinh này ở Khánh Hòa. Ngay sau khi nhận được thông báo, gia đình đã đến đón nữ sinh về nhà an toàn.

Sáng nay 16/8, chia sẻ với PV, cô ruột của nữ sinh cho biết, từ khi trở về nhà nữ sinh này không nói gì. Trong sáng nay, gia đình đã tiếp tục tra hỏi về việc tại sao Trà My lại để em trai 13 tuổi một mình ở sân bay rồi đi theo người thanh niên kia. Tuy nhiên, theo gia đình, nữ sinh này trả lời không đúng trọng tâm, cứ mơ hồ. 

Trà My đã trở về nhà sau hành trình dài.

Người cô cho biết thêm, theo lời của cháu gái mình thì sau khi lên xe taxi rời khỏi sân bay, Trà My cùng nam thanh niên đi cùng đã lên xe khách đi vào Nha Trang (Khánh Hòa). Có lẽ khi biết không thể đi đâu được nữa nên người bạn trai kia đã cùng Trà My vào đồn công an ở Nha Trang trình diện. 

"Gia đình tôi đang dò hỏi xem tại sao Trà My lại làm như vậy. Để em trai 13 tuổi một mình ở sân bay rồi đi theo bạn là điều không chấp nhận được. Phía gia đình đang hỏi xem giữa nó và người bạn kia có quan hệ tình cảm gì không hay có quen biết gì không. Chuyện cháu nếu có quan hệ tình cảm gia đình tôi không bao giờ ngăn cấm.

Tôi có hỏi nó về việc ai đã viết lên Facebook của nó sau khi mất tích thì nó bảo do người bạn kia chia sẻ lên. Nói chung giờ nó tâm lý bất ổn, sau đợt này gia đình sẽ nhờ bác sĩ tâm lý can thiệp cho cháu.”, người cô ruột thông tin. 

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Giao thông, tài xế taxi (người chở Trà My và nam thanh niên từ sân bay tới đường Võ Chí Công) khai rằng, trong lúc đang đỗ xe tại sảnh E sân bay Nội Bài thì có 2 người (1 nam, 1 nữ) đến đề nghị anh chở đi theo chỉ dẫn của mình. Trên đường đi, anh này có nghe thấy khách nữ nói với khách nam: "Em sợ bỏ trốn thế này, bố mẹ em sẽ thuê thám tử tìm".

Cũng theo tài xế taxi này thì 2 vị khách nói khá nhiều chuyện nhưng do nói rất nhỏ nên anh không nghe được. Ngoài ra, khi đi trên xe, cả 2 vị khách không có biểu hiện gì khác thường, vẫn nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Khi đi đến đường Võ Chí Công thì 2 hành khách này xuống xe.

Taxi đón khách ở sân bay Nội Bài. (Ảnh minh họa: Zing.vn)

Cũng theo nguồn tin trên, hình ảnh tại camera an ninh tại sân bay Nội Bài cho thấy, vào khoảng 13h30 ngày 13/8, nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My đi cùng gia đình gồm 6 người đến sân bay để làm thủ tục đi Đà Lạt (Lâm Đồng). Sau khi làm thủ tục xong, My đi cùng em trai là Nguyễn Vũ Thành Đạt (sinh năm 2006) tách đoàn xuống tầng 1 sảnh E. 

Tại đây, My và Đạt đứng nói chuyện với một nam giới và không có biểu hiện gì bất thường. Cả 3 đứng nói chuyện khoảng 1 phút thì Đạt đi vào trong sảnh E, My và nam thanh niên còn lại đi bộ ra ngoài và lên một chiếc xe taxi của hãng G7. Những người còn lại trong gia đình của My sau đó đã lên máy bay về Lâm Đồng xong mới phát hiện ra sự việc.

Tổng hợp theo Kenh14.vn